Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Ngày hội trưng bày bánh tét “Vì người nghèo” Tết Giáp Thìn năm 2024

Ngày hội trưng bày bánh tét “Vì người nghèo” lần thứ 6 trên địa bàn huyện Cần Giờ

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 2/2, UBND huyện Cần Giờ đã tổ chức Ngày hội trưng bày bánh tét “Vì người nghèo” Tết Giáp Thìn năm 2024 với chủ đề “ Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình”. Tham dự có có các đồng chí: Nguyễn Ngọc Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; Nguyễn Thị Ngọc Thúy, Chủ tịch Hội LHPN huyện Cần Giờ;…

Tại Ngày hội, các đơn vị dự thi đã tham gia thi trưng bày bánh tét và làm mứt tết. Ngoài ra, các đơn vị đã giao lưu văn nghệ với chủ đề “Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình”. Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 17 giải thưởng nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đội có phần trưng bày bánh tét đẹp và làm mứt ngon.

Ban tổ chức đã tiếp nhận 697 đòn bánh tét, 55kg mứt gừng và mứt dừa của các đội dự thi. Toàn bộ số bánh và mứt này sẽ được trao cho hộ nghèo, công đoàn viên nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn… trên địa bàn huyện.

Được biết, đây là năm thứ 16, huyện Cần Giờ tổ chức hoạt động này nhân dịp xuân về nhằm phát huy và góp phần bảo tồn nét đẹp truyền thống, văn hóa của dân tộc; đặc biệt, góp phần chăm lo cho hộ nghèo, công đoàn viên nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn… trên địa bàn huyện.                                                                                     

Thanh Tâm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo