Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Lãnh đạo huyện Cần Giờ thăm, chúc Tết các đơn vị

Đồng chí Lê Minh Dũng, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tại Lăng Ông Thủy tướng Cần Giờ

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 09/02 (nhằm ngày 30 âm lịch), đồng chí Lê Minh Dũng, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Cần Giờ làm trưởng đoàn, đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà các đơn vị làm nhiệm vụ trực Tết Nguyên đán năm 2024.

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà các đơn vị: Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Đồn Biên phòng Long Hòa, Lăng Ông Thủy tướng và Đình Cần Thạnh. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Lê Minh Dũng đã thăm hỏi tình hình trực Tết của các đơn vị; đồng thời, khẳng định những kết quả phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh của huyện đạt được trong năm qua có sự đóng góp của các đơn vị.

Đồng chí Lê Minh Dũng cũng trân trọng ghi nhận và mong muốn trong thời gian tới, các đơn vị tiếp tục nỗ lực lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; đồng thời đề nghị các đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ, trực sẵn sàng chiến đấu, đảm bảo cho bà còn nhân dân trên địa bàn huyện được vui Xuân an toàn.

Tối cùng ngày, đồng chí Nguyễn Văn Hồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo Văn phòng HĐND và UBND huyện đã đến thăm Công an huyện, Hải Đội 2, Đồn Biên phòng Cần Thạnh, Bộ Tư lệnh Thành phố (đơn vị bắn pháo hoa).

Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Hồng thăm Đồn Biên phòng Cần Thạnh Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Hồng thăm Đồn Biên phòng Cần Thạnh

Tại các điểm đến thăm, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Hồng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ đã không ngại khó khăn, nỗ lực thực hiện nhiệm vụ được giao góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội địa phương, giúp nhân dân an tâm vui xuân đón Tết.

Sau khi đến thăm các đơn vị, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã đến thắp hương tại Đền tưởng niệm anh hùng, liệt sĩ Rừng Sác - Cần Giờ.

Minh Châu – Kim Linh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo