Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Huyện Nhà Bè: 260 hộ dân được nhận quà từ chương trình Chợ “Tết nhân ái” Xuân Quý Mão năm 2023

Người dân tham gia mua sắm tại Chợ “Tết nhân ái” Xuân Quý Mão năm 2023

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 16/1, Hội chữ thập đỏ huyện Nhà Bè đã tổ chức Chương trình “Chợ Tết Nhân ái” Xuân Quý Mão 2023. Đến dự có các đồng chí: Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TPHCM; Cao Ngân Trang, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Nhà Bè.

Tại chương trình, 260 người khó khăn yếu thế, hộ có người nhiễm chất độ da cam, người khuyết tật, người đang điều trị bệnh có hoàn cảnh khó khăn; hộ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 và nhóm người dễ bị tổn thương là phụ nữ, trẻ em, người neo đơn…; người không có điều kiện vui Xuân, đón Tết cùng với gia đình; công nhân thất nghiệp trước Tết và cán bộ, hội viên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ có hoàn cảnh khó khăn được nhận phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng. Với phiếu mua hàng này, các hộ gia đình có thể mua các mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu có tại phiên chợ như: Gạo, nước mắm, bột ngọt, dầu ăn, bánh, kẹo, đường, nước ngọt… với giá 0 đồng.

Bên cạnh đó, Hội cũng thực hiện gian hàng ẩm thực miễn phí, cắt tóc miễn phí, gian hàng quần áo cũ, hội thi trang trí Tết, các hoạt động “Vui Tết”, cỗ Tết và giao lưu đờn ca tài tử, tư vấn sức khỏe, tặng chữ, hái lộc đầu năm… góp phần giúp các gia đình có thêm điều kiện vui Xuân, đón Tết. Tổng kinh phí thực hiện chương trình là hơn 150 triệu đồng.

Nhi Nguyễn

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo