Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

125 thanh niên huyện Nhà Bè lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc

Đồng chí Dương Thế Trung tặng quà động viên thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 27/2, huyện Nhà Bè đã tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2024. Đến dự buổi lễ có các đồng chí: Tăng Chí Thượng, Thành ủy viên, Giám đốc Sở Y tế TPHCM; Thượng tá Võ Văn Thọ, Phó Chủ nhiệm chính trị Bộ Tư lệnh TPHCM; Dương Thế Trung, Bí thư Huyện ủy huyện Nhà Bè; Phạm Minh Huấn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nhà Bè; Triệu Đỗ Hồng Phước, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Nhà Bè; Lê Thị Anh Thư, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Nhà Bè cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy.

Năm 2024, huyện Nhà Bè có 125 thanh niên lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ của người công dân đối với đất nước. Các đơn vị nhận quân gồm: Sư đoàn BB5/Quân khu 7, Trung đoàn Gia Định/Bộ Tư lệnh TPHCM, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng TPHCM và Công an TPHCM. Trong đó, có 1 đảng viên chính thức và 100% đoàn viên ưu tú.

Phát biểu động viên các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Nhà Bè Triệu Đỗ Hồng Phước tin tưởng các tân binh của huyện Nhà Bè sẽ phát huy truyền thống quý báu của dân tộc, của quê hương anh hùng; truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước và phát huy phẩm chất tốt đẹp của anh “Bộ đội Cụ Hồ”, người chiến sĩ Công an nhân dân để nỗ lực phấn đấu về mọi mặt, ra sức học tập, rèn luyện, chấp hành tốt kỷ luật Quân đội và Công an, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Triệu Đỗ Hồng Phước cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận tổ quốc, các tổ chức đoàn thể và nhân dân trong huyện tích cực phối hợp làm tốt công tác tổ chức đi thăm các chiến sĩ mới; đồng thời thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội; luôn quan tâm, theo dõi những bước đi vững chắc và trưởng thành của các em, tạo điều kiện thuận lợi cho các em yên tâm làm nhiệm vụ trong thời gian tại ngũ.

Nhân dịp này các đồng chí lãnh đạo đã tặng hoa, quà chúc mừng, động viên các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ.

Nhi Nguyễn - Thùy Linh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo