Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Trao tặng 110 phần quà đến những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn

Đồng chí Nguyễn Thanh Xuân trao quà cho các cá nhân.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 2/2, Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Quận 3 tổ chức chương trình “Xuân yêu thương – Tết sum vầy” chúc Tết chiến sĩ, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 3. Tham dự có đồng chí Nguyễn Thanh Xuân, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Quận 3.

Tại chương trình, Bí thư Quận ủy Quận 3 Nguyễn Thanh Xuân cho biết, với ý nghĩa mang một mùa Xuân tràn đầy nghĩa tình đến với mọi người, mọi nhà, Thường trực HĐND, Tổ đại biểu HĐND đơn vị số 5 đã dành tình cảm, gửi những phần quà đến chiến sĩ, viên chức, người lao động đang công tác tại Quận 3 có hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động này nhằm động viên tinh thần, tạo động lực để các lực lượng phấn đấu nỗ lực trong công tác trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Thanh Xuân chúc cán bộ, chiến sĩ, viên chức, người lao động trên địa bàn quận có nhiều sức khỏe,  hạnh phúc và có một cái Tết đầm ấm bên gia đình.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Quận 3 đã thay mặt Thường trực HĐND, Tổ đại biểu HĐND TPHCM đơn vị số 5 trao tặng 110 phần quà đến chiến sĩ, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo