Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

TPHCM và New Zealand tăng cường thúc đẩy quan hệ hợp tác trên lĩnh vực thương mại, đầu tư

Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi trao Huy hiệu TP cho Tổng Lãnh sự New Zealand tại TPHCM Joseph Nelson

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 20/12, Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi đã tiếp ông Joseph Nelson, Tổng Lãnh sự New Zealand tại TPHCM chào từ biệt nhân dịp kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.

Chủ tịch UBND TP Phan Văn Mãi chúc mừng và đánh giá cao thời gian công tác của Tổng Lãnh sự New Zealand đã có nhiều thành tựu đóng góp cho phát triển quan hệ hai nước. Trong đó, nổi bật là phối hợp tổ chức chuyến thăm của Thủ tướng New Zealand đến Việt Nam, góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Việt Nam, cũng như giữa TPHCM và New Zealand. Trong 2 năm công tác, Tổng Lãnh sự cũng thực hiện tốt nhiệm vụ thúc đẩy du lịch và thương mại, đầu tư giữa TPHCM và New Zealand.

Thay mặt lãnh đạo TP, Chủ tịch UBND TP Phan Văn Mãi trân trọng cảm ơn ông Joseph Nelson về những thành tựu đã đạt được và TP cam kết tiếp tục đóng góp thúc đẩy cho quan hệ Việt Nam - New Zealand nhất là lĩnh vực thương mại và đầu tư. TP sẽ hợp tác chặt chẽ với người kế nhiệm để triển khai các hoạt động.  

Tổng Lãnh sự Joseph Nelson cảm ơn UBND TP, lãnh đạo TP đã hỗ trợ giúp đỡ để hoàn thành nhiệm kỳ công tác tại TP. Trong thời gian công tác, bản thân đã nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ, trong đó, có nhiều hoạt động thúc đẩy du lịch, hợp tác thương mại và giới thiệu TPHCM đến với cộng đồng doanh nhân New Zealand, phối hợp tổ chức chuyến thăm Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ thương mại New Zealand đến thăm Việt Nam, TPHCM. Ngoài ra, Tổng Lãnh sự quán còn phối hợp hỗ trợ thực hiện các hoạt động an sinh xã hội…

Dịp này, Chủ tịch UBND TP Phan Văn Mãi đã trao tặng Huy hiệu TPHCM cho Tổng Lãnh sự New Zealand tại TPHCM nhằm ghi nhận những đóng góp của ông cho quan hệ ngoại giao giữa TPHCM và New Zealand.

Minh Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo