Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tích cực tham gia thực hiện 7 chương trình đột phá của TPHCM

Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ chụp hình lưu niệm cùng đại biểu tại buổi họp mặt

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 27/8, Đảng ủy khối cơ sở Bộ Tài nguyên và môi trường đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 (1945 – 2019) và kỷ niệm 15 năm thành lập Đảng bộ khối. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM.

Được thành lập vào năm 2004 gồm 7 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc với 719 đảng viên, đến nay, Đảng bộ khối cơ sở Bộ Tài nguyên và môi trường có 14 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc với hơn 820 đảng viên.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Đức Thắng, Bí thư Đảng ủy khối cơ sở Bộ Tài nguyên và môi trường cho biết, qua 15 năm thành lập và phát triển, Đảng bộ khối đã tích cực tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng Đảng và lãnh đạo đoàn thể đạt được nhiều kết quả. Trong đó, các cơ quan, đơn vị trong khối đã tích cực tham gia cùng TPHCM thực hiện 7 chương trình đột phá của TP, góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại TP.

Đặc biệt, từ tháng 8/2018, Đảng bộ khối đã tổ chức hội nghị giữa nhiệm kỳ đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội III Đảng bộ khối (nhiệm kỳ 2015 – 2020), đồng thời đề ra nhiệm vụ, giải pháp thực hiện từ nay đến hết nhiệm kỳ. Trong đó tập trung những giải pháp tổ chức thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu nhiệm vụ mà nghị quyết đề ra. Đến nay, về cơ bản Đảng bộ khối đã hoàn thành mục tiêu và cả 5 chỉ tiêu nhiệm vụ lớn đã đề ra.

“Quan 15 năm xây dựng và phát triển, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, Đảng bộ khối cơ sở Bộ Tài nguyên và môi trường đã phát huy vai trò hạt nhân chính trị, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ Tài nguyên và môi trường trú đóng tại TPHCM thực hiện các chủ trương, chỉ  thị, nghị quyết của Đảng, của Bộ Tài nguyên và môi trường, của Thành ủy, hoàn thành tốt nhiệm vụ của toàn khối” - đồng chí Nguyễn Đức Thắng, Bí thư Đảng ủy khối cơ sở Bộ Tài nguyên và môi trường nhấn mạnh và khẳng định, đội ngũ cán bộ, đảng viên, CNVC-LĐ trong toàn Đảng bộ tiếp nối truyền thống, phát huy vai trò tiên phong gương mẫu, năng động, sáng tạo, tích cực tham gia các phong trào thi đua, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ được giao.

Mai Trần

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo