Thứ Ba, ngày 22 tháng 10 năm 2024

Tặng quà tri ân người lao động

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Thảo, Quận ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Quận ủy quận Phú Nhuận trao quà đến đoàn viên, người lao động

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày18/5, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động quận Phú Nhuận tổ chức Chương trình “Cảm ơn Người lao động” năm 2024. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thành Đô, Trưởng ban Chính sách Pháp luật Liên đoàn Lao động TPHCM; Nguyễn Thị Thu Thảo, Quận ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Quận ủy quận Phú Nhuận; Đinh Gia Huỳnh, Ủy viên Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động TPHCM, Quận ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Phú Nhuận.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Đinh Gia Huỳnh cho biết, Chương trình “Cảm ơn người lao động” là một trong các nội dung trọng tâm của các cấp Công đoàn trong Tháng Công nhân gắn với Tháng An toàn vệ sinh lao động năm 2024. Đây là hoạt động nhằm tôn vinh giá trị của người lao động, cảm ơn những đóng góp tích cực của lực lượng cán bộ, đoàn viên, người lao động vào quá trình phát triển của quận và TPHCM.

Với ý nghĩa đó, Công đoàn quận Phú Nhuận trao tặng 490 phần quà đến đoàn viên Công đoàn, người lao động nỗ lực, vượt khó tại các doanh nghiệp đông lao động, thiếu đơn hàng, giảm giờ làm, công nhân nữ mang thai, nuôi con nhỏ, mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận; đoàn viên Công đoàn, người lao động tiêu biểu có sáng kiến, cải tiến kỹ thuật mang lại giá trị làm lợi cho doanh nghiệp và sự phát triển của đơn vị.

Đồng chí Nguyễn Thành Đô trao quà cho đoàn viên, người lao động Đồng chí Nguyễn Thành Đô trao quà cho đoàn viên, người lao động

Cũng tại trong khuôn khổ chương trình, các nữ đoàn viên công đoàn, người lao động cũng tham gia lựa chọn áo dài, vải may áo dài miễn phí tại Gian hàng “Áo dài trao gửi yêu thương” được trưng bày trước sảnh Liên đoàn Lao động để phục vụ miễn phí cho người lao động.

Hiếu Tô


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo