Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Sách mới cho thiếu nhi và nhiều hoạt động đọc sách, tương tác vui chơi cho các em dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6

Ra mắt nhiều sách mới cho các em thiếu nhi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

(Thanhuytphcm.vn) - Mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Nhà xuất bản Kim Đồng ra mắt sách mới và tổ chức nhiều hoạt động đọc sách, tương tác vui chơi cho các bạn nhỏ.

Có thể kể đến bộ sách “Con yêu gia đình” mang đến cho các bạn nhỏ những câu chuyện đầy ý nghĩa về tình cảm của ông bà, cha mẹ với con cái, tình cảm của anh chị em với nhau. Về văn học thiếu nhi, mùa hè này các em có thể tìm đến tập thơ “Tặng bé bốn mùa” của tác giả Lê Thị Thiên Hương. Các bé sẽ vui cùng những nhân vật bé nhỏ và nghịch ngợm như cánh cam, ốc sên, cào cào, mèo nhỏ… trong một thế giới mang dáng dấp một khu vườn đầy hoa trái, mở ra cánh đồng xanh tươi. Chính giữa thế giới đó là gia đình ấm cúng, nơi bé lớn lên bình an.

Còn với “Từ điển văn hóa cổ truyền Việt Nam” là cuốn từ điển đồ sộ, khối lượng kiến thức đa dạng, đáng tin cậy đồng thời dễ dàng sử dụng với hai cách tra từ theo đề tài và theo bảng chữ cái. Đây là công cụ quan trọng cho những bất kỳ ai muốn tìm hiểu văn hóa cổ truyền Việt Nam. Một cuốn từ điển để “lang thang từ mục từ này sang mục từ khác… trong khu rừng bao la của văn hóa Việt Nam”…

Dịp này, chuỗi “Góc đọc sách hè” với những chủ đề được thiết kế phù hợp theo từng độ tuổi sẽ tổ chức đến hết ngày 26/8/2023.

Nhằm khuyến khích hoạt động đọc sách hè cho thiếu nhi, Nhà xuất bản Kim Đồng tổ chức chương trình tháng sách Kim Đồng với ưu đãi 15% đến 70% tại Hệ thống Nhà sách Kim Đồng và các kênh phát hành online từ ngày 26/5 - 18/6/2023. Độc giả sẽ có cơ hội nhận được nhiều quà tặng độc quyền như sổ xé, ví đựng bút, túi vải canvas, huy hiệu Peppa Pig… khi mua sách Kim Đồng trong thời gian này.

M.Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo