Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Ra mắt Không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại trụ sở Ban chỉ huy Quân sự Phường 3, quận Phú Nhuận

Các đại biểu tham quan Không gian văn hoá Hồ Chí Minh

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 25/8, Chi bộ Quân sự Phường 3, quận Phú Nhuận tổ chức Lễ ra mắt Không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại trụ sở Ban chỉ huy Quân sự (CHQS).

Không gian văn hóa Hồ Chí Minh được thiết kế trang trọng tại trụ sở Ban CHQS, mặc dù diện tích xây dựng không gian nhỏ nhưng Chi bộ Quân sự Phường vẫn bố trí gồm các nội dung chính: 1. Tổng quan về Không gian văn hóa Hồ Chí Minh; 2. Thân thế và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh; 3. Chủ tịch Hồ Chí Minh – 30 năm hành trình tìm đường cứu nước; 4. Bác Hồ người sáng lập Đảng Cộng sản Việt Nam; 5. Chiến dịch Điện Biên Phủ 7/5/1954 và Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; 6. Những tác phẩm của Người được UNESCO công nhận và những hình ảnh của Chủ tịch Hồ Chí Minh với quân đội nhân dân Việt Nam.

Không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại Ban CHQS Phường 3, quận Phú Nhuận là nơi để cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang Phường và Nhân dân trên địa bàn tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh và những cột mốc lịch sử của Đảng, của đất nước, đây cũng là không gian tổ chức các buổi sinh hoạt chi bộ, sinh hoạt chung của đơn vị, nơi mà cán bộ, chiến sĩ LLVT Phường sinh hoạt, học tập nâng cao trình độ lý luận chính trị, tư tưởng…

Phát biểu tại lễ ra mắt, đồng chí Phan Ngọc Minh, Bí thư Đảng ủy Phường 3 nhấn mạnh: Không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại Ban CHQS Phường 3 là một trong các công trình đầu tiên của LLVT Quận, là công trình văn hóa do chính cán bộ, chiến sĩ LLVT Phường 3, chung tay sưu tầm bổ sung với nhiều đầu sách, hình ảnh, tư liệu về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng chí đề nghị thời gian sắp tới, Chi bộ Quân sự Phường ngoài việc tiếp tục sưu tầm thêm nhiều thể loại sách, tài liệu chính thống nhằm góp phần phong phú nguồn tư liệu, tài liệu về Chủ tịch Hồ Chí Minh; cán bộ, đảng viên, chiến sĩ LLVT Phường tiếp tục bổ sung các hình ảnh, bài viết của tập thể, cá nhân trong LLVT Phường, gương người tốt việc tốt trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, để lan tỏa hình ảnh cao đẹp, phẩm chất “Bộ dội Cụ Hồ” trong lòng Nhân dân.

Lương Vĩnh Hưng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo