Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Ra mắt không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích quận Phú Nhuận

Đoàn viên, người lao động Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích quận Phú Nhuận tham quan mắt không gian văn Hóa Hồ Chí Minh

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 6/12, CĐCS Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích quận Phú Nhuận tổ chức ra mắt không gian văn hóa Hồ Chí Minh. Tham dự có các đồng chí: Trần Đoàn Trung, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP; Đinh Gia Huỳnh, Chủ tịch LĐLĐ quận; Hồ Thanh Lý, Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích quận Phú Nhuận; Nghiêm Bá Ngọc, Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích quận Phú Nhuận…

Không gian văn hóa được xây dựng với diện tích 20m2, tại trước cổng hội trường Công ty nhằm tạo thuận tiện cho đảng viên, đoàn viên, người lao động trong việc đọc các sách về cuộc đời và thân thế Chủ tich Hồ Chí Minh, cũng như việc lan tỏa các gương điển hình về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Không gian văn hóa Hồ Chí Minh tập trung chủ yếu các nội dung như: sự nghiệp thân thế Hồ Chí Minh, Di chúc của Bác, Đường cách mệnh, Hồ Chí Minh toàn tập… và các bài viết, hình ảnh, tiêu biểu về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Ngoài ra, Công ty sử dụng quét mã QR truy cập vào cái tài liệu về Bác nhằm giúp đảng viên, đoàn viên, người lao động thuận tiện trong việc đọc và tìm hiểu.

Phát biểu tại lễ ra mắt, đồng chí Trần Đoàn Trung bày tỏ sự vui mừng khi không gian văn hóa Hồ Chí Minh được khánh thành vào dịp cán bộ, đoàn viên, người lao động thi đua lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023-2028. Đồng chí đề nghị CĐCS Công ty tiếp tục duy trì, phát triển không gian văn hóa Hồ Chí Minh, thường xuyên bổ sung hình ảnh đẹp, gương sáng, mô hình hay, hiệu quả của đoàn viên, người lao động của Công ty nhằm đẩy mạnh công tác niêu gương, nhân rộng điển hình để Không gian Văn hóa ngày càng sinh động hơn, thu hút người lao động đến tham quan và tìm hiểu.

Cũng tại buổi lễ đồng chí Trần Đoàn Trung đã thông tin kết quả Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam đến toàn thể đoàn viên và người lao động Công ty.

Hiếu Tô

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo