Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Quận Phú Nhuận: Tổ chức chương trình “Phiên chợ nghĩa - tình Tết đoàn viên” Xuân Giáp Thìn năm 2024

Đồng chí Nguyễn Thành Đô, Trưởng ban Chính sách Pháp luật LĐLĐ Thành phố trao tặng quà cho 2 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 2/2, Liên đoàn Lao động quận Phú Nhuận (LĐLĐ) tổ chức Chương trình “Phiên chợ nghĩa tình - Tết đoàn viên” xuân Giáp Thìn năm 2024 cho 1.000 đoàn viên, người lao động khó khăn và phối hợp Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội Quận tổ chức trao quà Tết cho 100 trường hợp đoàn viên Công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, bệnh nan y hiểm nghèo, mất việc làm đang cư trú trên địa bàn quận.

Đến tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thành Đô, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Chính sách Pháp luật LĐLĐ Thành phố; Nguyễn Thị Kiều Nhi, Phó Chủ tịch UBND quận Phú Nhuận; Nguyễn Thị Thu Thảo, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Quận ủy Phú Nhuận; Đinh Gia Huỳnh, Chủ tịch LĐLĐ quận Phú Nhuận; Trần Huỳnh Nga, Trưởng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội quận Phú Nhuận cùng hơn 150 đoàn viên, người lao động cùng tham dự.

Đồng chí Đinh Gia Huỳnh, Chủ tịch LĐLĐ quận Phú Nhuận cho biết: “Trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, LĐLĐ Quận đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhằm mang lại lợi ích vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động, tạo điều kiện để nhiều đoàn viên, người lao động được thụ hưởng sản phẩm, dịch vụ ưu đãi nhằm tăng cường phúc lợi đoàn viên, để mọi người lao động đều có Tết. Đồng thời, để đoàn viên người lao động nhận thức được sự quan tâm của toàn hệ thống chính trị, vai trò, trách nhiệm của tổ chức công đoàn, giúp người lao động tin tưởng gắn bó với tổ chức công đoàn, với doanh nghiệp”.

Các đồng chí lãnh đạo trao tặng quà cho người lao động bị tai nạn lao động và có hoàn cảnh khó khăn. Các đồng chí lãnh đạo trao tặng quà cho người lao động bị tai nạn lao động và có hoàn cảnh khó khăn.

Tại Chương trình, đoàn viên, người lao động được mua sắm các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu, chất lượng tốt với giá ưu đãi từ 5% đến 30%. LĐLĐ Quận đã tặng 1.000 phiếu mua hàng (300.000 đồng/phiếu) cho đoàn viên - lao động khó khăn, có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn.

Ngoài ra, LĐLĐ phối hợp Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội Quận trao tặng 100 phần quà cho công nhân bị tai nạn lao động, công nhân bệnh nan y hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị phần quà giá trị hơn 500.000.000 đồng.

Hiếu Tô


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo