Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Quận Gò Vấp: Khai trương cửa hàng "Áo dài 0 đồng”

Niềm vui của một chị hội viên khi lựa được bộ áo dài ưng ý

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 29/02, Hội LHPN quận Gò Vấp tổ chức lễ khai trương cửa hàng “Áo dài 0 đồng” tại địa điểm số 37 đường Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, quận Gò Vấp.

Tại lễ khai trương, Hội LHPN quận Gò Vấp đã trưng bày trên 700 bộ áo dài cho người dân, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn đến tham quan và lựa chọn những bộ áo dài phù hợp.

Với thông điệp "Hãy để tất cả phụ nữ đều có cơ hội được mặc áo dài", cửa hàng “Áo dài 0 đồng” của Hội LHPN quận Gò Vấp mong muốn góp phần đưa áo dài trở thành trang phục quen thuộc của hội viên, phụ nữ và người dân, từ sinh hoạt đời thường, đến các sự kiện quan trọng của mỗi cá nhân, gia đình.

Chủ tịch Hội LHPN quận Gò Vấp Võ Thị Xuân Danh cho biết, rất nhiều chị em phụ nữ thích mặc áo dài nhưng không có điều kiện để may, vì vậy thông qua cửa hàng “Áo dài 0 đồng”, Hội LHPN quận hy vọng sẽ giúp được nhiều chị em có được những bộ áo dài ưng ý.

“Nguồn áo dài tại cửa hàng được Hội LHPN vận động từ cán bộ, hội viên phụ nữ, công chức, viên chức của quận, giáo viên của các trường học, Tổng công ty 28... đặc biệt, có những chị ở rất xa như Cần Giờ, Bình Phước khi biết được chương trình này của Hội LHPN quận Gò Vấp cũng gửi áo dài đến để ủng hộ” – đồng chí Võ Thị Xuân Danh chia sẻ.

Được biết, cửa hàng áo dài 0 đồng của Hội LHPN quận Gò Vấp sẽ được mở cửa định kỳ vào thứ 7 tuần cuối của tháng, từ 08 giờ 30 đến 11 giờ. Đặc biệt trong dịp tháng 3 năm 2024, cửa hàng sẽ mở cửa vào sáng thứ 7 hàng tuần để phục vụ nhu cầu của hội viên, phụ nữ có những bộ áo dài đẹp nhân dịp 8/3. 

Cũng trong sáng 29/02, Hội LHPN quận đã trao 50 phần quà (10kg và 01 thùng phở chay) cho 50 hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận khi các chị đến tham quan tại cửa hàng áo dài 0 đồng.

Tin, ảnh: Thanh Hiền


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo