Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Quận 4: Trao tặng 150 phần quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Vĩnh Long

Đoàn đại biểu Quận 4 trao quà cho các em học sinh nghèo hiếu học.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 3/2, Ban Tuyên giáo Quận ủy – Công an – Quận Đoàn 4 tổ chức Chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam” Xuân Giáp Thìn 2024 tại xã Tân Quới Trung, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long. Đi cùng đoàn có các đồng chí: Trần Thị Thanh Thảo, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 4; Thượng tá Nguyễn Văn Thanh, Phó Trưởng Công an Quận 4.

Tại chương trình, các đơn vị đã trao hơn 100 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã; 50 phần quà và 10 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học; trao tặng 1 căn nhà tình thương cho hộ gia đình đặc biệt khó khăn tại xã Tân Quới Trung với tổng kinh phí chăm lo trên 180 triệu đồng.

Quận 4 trao nhà tình thương cho hộ gia đình đặc biệt khó khăn tại xã Tân Quới Trung. Quận 4 trao nhà tình thương cho hộ gia đình đặc biệt khó khăn tại xã Tân Quới Trung.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Trần Thị Thanh Thảo đã gửi lời động viên và chúc mừng Xuân Giáp Thìn đến người dân, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Quới Trung. Đồng chí chia sẻ, những phần quà được trao là sự quan tâm, chia sẻ, đồng hành của toàn xã hội đối với người nghèo, người dân có hoàn cảnh khó khăn; mong muốn động viên tinh thần các hộ gia đình tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Phương Ngân


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo