Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Phú Nhuận: Tổ chức Chương trình phát động hưởng ứng Tuần lễ Du lịch TPHCM năm 2023

Đồng chí Tạ Duy Thiện, Trưởng Phòng Văn hóa – Thông tin (đứng thứ ba từ phải sang) đại diện UBND quận trao Quyết định cho các cơ sở kinh doanh đủ điều kiện và gắn biển hiệu “Đạt chuẩn phục vụ khách Du lịch” năm 2023

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 4/12, tại Phố Ẩm thực Phan Xích Long, quận Phú Nhuận tổ chức Chương trình phát động hưởng ứng Tuần lễ Du lịch TPHCM năm 2023.

Tại buổi lễ Khai mạc, đại biểu được thưởng thức chương trình văn nghệ do Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 7 biểu diễn, mang hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trong chiếc áo dài truyền thống đến toàn thể du khách trong và ngoài nước.

Tại chương trình, đồng chí Nguyễn Phạm Bích Ngân, Phó Trưởng Phòng Văn hóa Thông tin phát biểu ý nghĩa và giới thiệu chuỗi hoạt động diễn ra xuyên suốt Tuần lễ Du lịch từ ngày 4-10/12/2023 tại quận Phú Nhuận và tại Phố Ẩm thực Phan Xích Long.

Thực hiện chủ trương của Sở Du lịch về vận động các cơ sở kinh doanh đăng ký gắn biển hiệu “Đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch” năm 2023 cũng như hưởng ứng Tuần lễ Du lịch, quận Phú Nhuận tổ chức trao Quyết định và gắn biển hiệu cho 3 cơ sở kinh doanh trên Phố ẩm thực Phan Xích Long: Công ty TNHH 8FOOD HCM - Nhà hàng PALSIK KOREAN BBQ, Công ty TNHH ZENSHO Việt Nam (Địa điểm kinh doanh SUKIYA Phan Xích Long) và Công ty TNHH Giải trí Nghệ thuật NICE (Karaoke NICE).

Đồng thời, quận Phú Nhuận đã trao hoa cảm ơn các cơ sở kinh doanh đã triển khai chương trình khuyến mãi dành cho du khách khi đến trải nghiệm các dịch vụ tại cơ sở trên địa bàn quận trong Tuần lễ Du lịch TPHCM lần thứ 3 – năm 2023.

Các vị đại biểu và các đơn vị cơ sở khởi tạo các nét bút đầu tiên cho bức tranh Doodle của quận Phú Nhuận Các vị đại biểu và các đơn vị cơ sở khởi tạo các nét bút đầu tiên cho bức tranh Doodle của quận Phú Nhuận

Hưởng ứng hoạt động xác lập kỷ lục về bức tranh Doodle lớn nhất Việt Nam do Sở Du lịch phát động, các đồng chí lãnh đạo và đại diện các cơ sở kinh doanh cùng du khách tham dự chương trình đã khởi tạo các nét bút đầu tiên cho bức tranh Doodle của quận Phú Nhuận.

Bên cạnh các hoạt động diễn ra tại chương trình phát động hưởng ứng hoạt động Tuần lễ du lịch, các hoạt động đặc trưng của các ngành và du khách trên địa bàn quận tiếp tục tập trung vào các nội dung như: Hoạt động trải nghiệm chương trình du lịch “Phú Nhuận - nơi ta tìm về” của cán bộ công chức UBND Phường 2 và tô tranh Doodle; hoạt động tham quan, mua sắm trải nghiệm các dịch vụ tại các cơ sở kinh doanh trên địa bàn quận Phú Nhuận và trên Tuyến phố ẩm thực Phan Xích Long. Các cơ sở kinh doanh vận động du khách tham gia hoạt động checkin Phố ẩm thực Phan Xích Long và checkin tại Booth du lịch; giới thiệu quảng bá về chương trình Du lịch quận Phú Nhuận. Biểu diễn dân vũ, thể dục dưỡng sinh của các hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 7; Hội viên Cựu chiến binh và Người cao tuổi Phường 1. Hoạt động checkin của đoàn viên, hội viên các tổ chức đoàn thể Hội Liên hiệp Phụ nữ; Đoàn Thanh niên; Công đoàn; Hội Cựu chiến binh trên địa bàn quận.

Ngân Nguyễn


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo