Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Loạt sách thiếu nhi “những chuyến phiêu lưu của mùa hè”

Các tác phẩm mới dành cho thiếu nhi “Hip Hop và Khu rừng Vàng”, “Quân sư và những vụ án” và “Tiểu Quái”

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân dịp hè 2023, Nhà xuất bản Tổng hợp TPHCM giới thiệu cùng độc giả các tác phẩm mới dành cho thiếu nhi, gồm: “Hip Hop và Khu rừng Vàng”, “Quân sư và những vụ án” và “Tiểu Quái”,… như lời chào một mùa hè sôi động.

“Hip Hop và Khu rừng Vàng” với ba ngôn ngữ Anh - Việt - Đức dành cho lứa tuổi từ 6 -10 tuổi; là câu chuyện kể đầy yêu thương phù hợp cho tất cả những ai tin vào tình bạn chân chính. Cuốn sách này đã được Nhà xuất bản Tổng hợp TPHCM mua bản quyền từ tác giả Isabelle Müller và xuất bản tại Việt Nam. Toàn bộ số tiền bán bản quyền của cuốn sách này tác giả Isabelle dành tặng 100% cho quỹ LOAN Stiftung do chính bà là người sáng lập để giúp đỡ những trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ở các tỉnh miền núi phía Bắc.

“Quân sư và những vụ án” được viết bởi Lê Đắc Hoàng Hựu và minh họa bởi họa sĩ Phạm Quốc Chữ. Đây là tập truyện tuổi thơ nghịch ngợm kể về tuổi thơ của những người sống tại Nam Trung bộ, Nam bộ ở thập niên 1980-1990. Tập sách khơi gợi lại những kỷ niệm, để cùng mỉm cười với một thời tuổi thơ đáng nhớ. Với tác phẩm “Quân sư và những vụ án” mang lại một chút mộng mơ, bay bổng… cho đời sống hiện tại thời công nghệ số 4.0.

“Tiểu Quái” là tập truyện dành cho lứa tuổi từ 10 trở lên, được viết bởi Quyên Gavoye và hình minh họa bởi em Đỗ Nguyễn Bảo Anh - học sinh trường Quốc Tế Marguerite Duras. Truyện là cuộc phiêu lưu với những cái kết bất ngờ và đầy lòng nhân ái.

Cả ba tác phẩm “Hip Hop và Khu rừng Vàng”, “Quân sư và những vụ án” và “Tiểu Quái” đưa người đọc đến với không khí phiêu lưu bất tận của những người bạn luôn kề vai sát cánh, tình bạn đẹp giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

Minh Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo