Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Lãnh đạo quận Phú Nhuận thăm, tặng quà các gia đình nuôi giấu cán bộ cách mạng tại huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang

Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy quận Phú Nhuận Phan Thị Thanh Phương và Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Cai Lậy Nguyễn Văn Bằng tặng quà cho các gia đình nuôi giấu cán bộ cách mạng của quận Phú Nhuận.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 25/1, đoàn đại biểu Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Phú Nhuận do đồng chí Phan Thị Thanh Phương, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy làm trưởng đoàn, đã đến thăm và chúc Tết các cơ sở cách mạng cũ tại Thị xã Cai Lậy và huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Tham gia đoàn có các đồng chí: Nguyễn Thị Kiều Nhi, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận; Trần Thị Mai Lý, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận; Nguyễn Thị Thu Thảo, Quận ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Quận ủy…

Đoàn đã đến thăm và chúc Tết các đồng chí lãnh đạo thị xã Cai Lậy, lãnh đạo huyện Cai Lậy, lãnh đạo xã Cẩm Sơn, xã Phú Nhuận, huyện Cai Lậy. Lãnh đạo quận tham gia buổi họp mặt với các gia đình có công nuôi giấu cán bộ cách mạng của quận Phú Nhuận tại huyện Cai Lậy.

Lãnh đạo quận Phú Nhuận thăm và chúc Tết lãnh đạo huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang. Lãnh đạo quận Phú Nhuận thăm và chúc Tết lãnh đạo huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.

Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy quận Phú Nhuận Phan Thị Thanh Phương đã ân cần thăm hỏi sức khỏe cũng như cuộc sống và gửi lời chức mừng năm mới đến các gia đình nuôi giấu cán bộ cách mạng của quận Phú Nhuận. Đồng chí khẳng định, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân quận Phú Nhuận luôn ghi nhớ công ơn các gia đình nơi đây đã có công nuôi giấu, che chở cho các cán bộ quận Phú Nhuận trong thời kỳ kháng chiến cứu nước.

Dịp này, quận Phú Nhuận đã trao tặng 15 phần quà cho các gia đình nuôi giấu cán bộ cách mạng (gồm 10 hộ tại xã Cẩm Sơn và 5 hộ tại xã Phú Nhuận, huyện Cai Lậy) với tổng kinh phí là 45,5 triệu đồng.

Được biệt, trong thời gian từ ngày 11/1 đến ngày 25/1, quận Phú Nhuận đã tổ chức 3 đoàn đại biểu đến thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách tại các tỉnh: Quảng Ngãi, Bến Tre, Tiền Giang. Đây là hoạt động thường xuyên của quận mỗi dịp Tết đến, thể hiện lòng tri ân đến Nhân dân các địa phương khác.

Hồng Đào


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo