Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương thăm, chúc Tết các đơn vị trên địa bàn huyện Nhà Bè

Các đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa và Dương Thế Trung đến thăm, chúc Tết Ban Chỉ huy Quân sự huyện Nhà Bè

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 21/1, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đến thăm, chúc Tết Ban Chỉ huy Quân sự huyện Nhà Bè và Trung đoàn Bộ binh 10. Tham gia đoàn có đồng chí Dương Thế Trung, Bí thư Huyện ủy Nhà Bè.

Tại các nơi đến thăm, sau khi nghe đại diện lãnh đạo các đơn vị báo cáo tình hình hoạt động, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những kết quả mà các đơn vị đã đạt được trong năm vừa qua. Bước sang năm mới 2023, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đề nghị các đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, không ngừng nỗ lực để hoàn thành xuất sắc mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao. 

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương gửi lời chúc tới tập thể các đơn vị cùng gia đình hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, năm mới nhiều thắng lợi mới...

Các đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa và Dương Thế Trung đến thăm, chúc Tết Trung đoàn Bộ binh 10 Các đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa và Dương Thế Trung đến thăm, chúc Tết Trung đoàn Bộ binh 10

Cũng nhân dịp này, đồng chí Dương Thế Trung, Bí thư Huyện ủy Nhà Bè đã đến thăm, chúc Tết tập thể cán bộ, công chức, lực lượng vũ trang thị trấn Nhà Bè năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, đoàn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

Ngọc Như


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo