Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Huyện Bình Chánh: Trao lệnh gọi gần 400 công dân nhập ngũ năm 2024

Phó Chủ tịch UBND huyện Huỳnh Cao Cường trao lệnh gọi nhập ngũ 2024 đến các công dân.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 31/1, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự (NVQS) huyện Bình Chánh tổ chức trao lệnh gọi nhập ngũ năm 2024 cho 396 công dân. Các đồng chí: Huỳnh Cao Cường - Phó Chủ tịch UBND huyện; Huỳnh Văn Phạm Hồng - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; Phan Thanh Thuận - Chỉ huy Trưởng Ban CHQS huyện; Thái Thành Tâm - Phó Chủ tịch HĐND huyện đến dự.

Tại buổi lễ, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện trao lệnh gọi nhập ngũ NVQS đến 344 công dân (trong đó có 6 đảng viên) và 52 công dân tham gia nghĩa vụ Công an Nhân dân (trong đó có 1 đảng viên).

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND huyện Huỳnh Cao Cường gửi gắm, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại ngũ, các tân binh hãy nỗ lực phấn đấu về mọi mặt, ra sức học tập rèn luyện, chấp hành tốt kỷ luật, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, luôn xứng đáng là thế hệ thanh niên Bác Hồ, đó là tình cảm, món quà quý giá mà các tân binh dành cho gia đình, quê hương và người thân của mình.

Để công tác tuyển quân được diễn ra thành công vào ngày 27/2, đồng chí Huỳnh Cao Cường đề nghị, các cấp chính quyền, mặt trận và các hội đoàn thể cùng với toàn dân trong huyện thực hiện tốt công tác tuyên truyền vận động công dân trúng tuyển NVQS và thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội để công dân an tâm lên đường nhập ngũ, an tâm hoàn thành nhiệm vụ, đó cũng là trách nhiệm chung của Đảng, Nhà nước, các ban ngành, đoàn thể địa phương, cơ sở và hệ thống chính trị trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

Ngọc Ánh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo