Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Họp mặt gia đình công nhân lao động khu nhà trọ ở lại không về quê đón Tết

Đồng chí Lê Thị Kim Thúy tặng quà cho công nhân lao động

(Thanhuytphcm.vn) - Trưa 27/1, tại Trung tâm hoạt động công nhân Khu công nghiệp Hiệp Phước, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TPHCM phối hợp Công đoàn các khu chế xuất và công nghiệp TP tổ chức chương trình họp mặt công nhân lao động khu nhà trọ có đông công nhân lao động ở lại không về quê đón Tết xuân Quý Mão - 2023. Đến dự chương trình có Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Lê Thị Kim Thúy.

Tại chương trình, 262 công nhân và 87 con công nhân được thưởng thức văn nghệ, chúc Tết, tặng quà và dùng cơm thân mật vào đầu năm mới.

Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Lê Thị Kim Thúy cho biết, một mùa Xuân mới đã về. Đây chính là thời khắc có ý nghĩa thiêng liêng đối với mỗi người dân Việt Nam và cũng chính là dịp để tạm gác lại công việc để có những phút giây sum họp ấm cúng bên gia đình. Tuy nhiên cũng còn những hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê đón Tết phải ở lại TP, vì lẽ đó cùng với nhiều hoạt động chăm lo Tết Quý Mão - 2023 cho công nhân, LĐLĐ TP đã tổ chức chương trình họp mặt công nhân khu nhà trọ có đông người lao động không về quê vui Xuân Quý Mão năm 2023.

Dịp này, đồng chí Lê Thị Kim Thuý chúc các gia đình công nhân năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc và bình an và một năm làm việc hiệu quả, đóng góp cho TP.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo