Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Hơn 40 học viên tham gia “Chương trình giáo dục hỗn hợp" của Mạng lưới học tập phát triển toàn cầu

Các học viên tham gia chương trình

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 22/3, thông qua Mạng lưới học tập phát triển toàn cầu, Học viện Cán bộ TPHCM đã triển khai “Chương trình giáo dục hỗn hợp" năm 2023 với chủ đề "Đổi mới trong lĩnh vực Quản lý công và Chính phủ số”. Chương trình được tổ chức bởi Trường Quản lý và Chính sách Công Hàn Quốc - cơ quan tư vấn chính sách kinh tế hàng đầu của Hàn Quốc.

Chương trình nhằm trang bị, cập nhật những kiến thức cơ bản về chính phủ số và những đổi mới trong lĩnh vực quản lý công, những kỹ năng cần thiết, góp phần nâng cao năng lực thực thi công vụ cho đội ngũ công chức, viên chức TP. Có hơn 40 lãnh đạo phòng, ban của các sở, ban, ngành, TP Thủ Đức và quận, huyện của TPHCM đăng ký tham gia chương.

Theo đó, các học viên được học các chuyên đề: Chiến lược đổi mới trong quản lý nhân sự; Quản lý về đạo đức trong dịch vụ công và hệ thống chống tham nhũng; Hiểu về chính phủ; Chính sách số và cải cách thể chế vận hành; Đổi mới hành chính trong lĩnh vực công cộng thông qua trí tuệ nhân; Vấn đề quyền riêng tư trong chính phủ xây dựng trên nền tảng thông tin; Quản lý công về thông tin hậu đại dịch Covid-19.

Thạc sĩ Đỗ Thị Ngọc Diễm, Phó Trưởng phòng Quản lý khoa học, thông tin, tư liệu, Học viện Cán bộ cho biết, các chuyên đề sẽ được báo cáo trực tuyến thông qua Zoom. Các học viên sẽ theo dõi chuyên đề vào các chiểu thứ tư các tuần từ ngày 22/3 đến hết 3/5/2023. Cuối buổi học, báo cáo viên sẽ dành thời gian giải đáp một số câu hỏi của người nghe.

Ng. Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo