Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Hơn 4.300 tân cử nhân UEH được nhận bằng tốt nghiệp

Tân cử nhân nhận Bằng tốt nghiệp tại buổi lễ

(Thanhuytphcm.vn) - Từ ngày 21 đến 25/3, Trường Đại học Kinh tế TPHCM (UEH) tổ chức Lễ Tốt nghiệp cho 4.372 tân cử nhân hệ Đại học chính quy (ĐHCQ), Văn bằng 2 ĐHCQ, Liên thông ĐHCQ, và Đại học Vừa làm vừa học (VLVH).

Trong số 4.372 tân cử nhân UEH tốt nghiệp năm 2023, có 3.978 sinh viên hệ ĐHCQ, Liên thông, Văn bằng 2 hệ ĐHCQ và 394 sinh viên VLVH. Trong đó, có 46 sinh viên xuất sắc, 2.057 sinh viên giỏi (chiếm 47%), 1.858 sinh viên khá (chiếm 42%). Năm nay cũng là năm đầu tiên những ngành, chuyên ngành mới có sinh viên tốt nghiệp, trong đó có chuyên ngành Phân tích rủi ro và Định phí bảo hiểm (thuộc ngành Toán Kinh tế).

Phát biểu chúc mừng các tân cử nhân, GS.TS Nguyễn Đông Phong, Chủ tịch Hội đồng Trường UEH nhấn mạnh, các em có quyền tự hào về chặng đường đã đi qua và hoàn toàn có thể tự tin về những thành quả mà các em đạt được, những kiến thức mà các em đã được trang bị. Trên cơ sở những kiến thức đã được học, GS.TS Nguyễn Đông Phong mong muốn các tân cử nhân vận dụng vào doanh nghiệp, cơ quan quản lý nhằm góp phần cải tiến, đổi mới hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu quả quản lý ở doanh nghiệp và quản lý kinh tế xã hội, đóng góp chất lượng vào quá trình phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế của nước ta. Đồng thời, khuyến khích các tân cử nhân có thể tự khởi nghiệp trên cơ sở năng lực cá nhân hoặc cùng bạn bè.

Ng. Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo