Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Đảng bộ Công an quận Phú Nhuận khen thưởng 2 tập thể, 44 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm 2022

Đồng chí Phạm Hồng Sơn, Bí thư Quận ủy phát biểu tại hội nghị

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 23/2, Công an quận Phú Nhuận tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022; triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm công tác năm 2023. Đồng chí Nguyễn Tuấn Kiệt, Bí thư Đảng ủy Công an quận Phú Nhuận chủ trì hội nghị. Đến dự có đồng chí Phạm Hồng Sơn, Bí thư Quận ủy.

Tại hội nghị, 3 chi bộ tham dự trình bày tham luận nhằm đánh giá, bổ sung những kết quả đã đạt được; phân tích, làm rõ những tồn tại, hạn chế và đề xuất các giải pháp tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, thực hiện hiệu quả nhiệm vụ công tác tổ chức xây dựng Đảng trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Tuấn Kiệt, cho biết trong năm 2022, toàn đơn vị quyết tâm xây dựng Đảng tham mưu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đảng bộ Công an quận Phú Nhuận đã đạt được nhiều thành tích như triển khai cấp căn cước công dân gắn chip cho người dân; công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, thực hành tiết kiệm chống lãng phí và đạt được một số thành tích nhất định.

Các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm 2022 nhận khen thưởng tại hội nghị Các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm 2022 nhận khen thưởng tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Phạm Hồng Sơn nhấn mạnh Đảng ủy cơ quan luôn trân trọng, đánh giá cao cống hiến của các đồng chí đảng viên và bày tỏ mong muốn, tin tưởng rằng, với thành tích, bề dày kinh nghiệm và vai trò, trách nhiệm của người đảng viên, dù ở cương vị công tác nào cũng luôn phát huy tinh thần tiên phong, gương mẫu, tích cực trong xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, đồng thời, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, điều hành góp phần xây dựng Đảng bộ cơ quan luôn trong sạch, vững mạnh.

Dịp này, hội nghị đã trao khen thưởng cho 2 tập thể, 44 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm 2022.

Việt Hoài


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo