Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Co.opmart tổ chức “Lễ hội trái cây”

Lễ hội trái cây được tổ chức tại Co.opmart, Co.opXtra trên toàn quốc

(Thanhuytphcm.vn) - Từ ngày 8 đến ngày 21/6, 800 điểm bán của Saigon Co.op bao gồm: Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife… tổ chức chương trình khuyến mãi “Lễ hội mùa hè – Deal xịn quà xinh”.

Cụ thể, các Co.opmart, Co.opXtra tổ chức “Lễ hội trái cây” với hàng trăm mặt hàng trái cây Việt Nam được trưng bày để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và dùng thử ngay tại chỗ.

Các loại trái cây trong lễ hội rất đa dạng vùng miền như sầu riêng, chôm chôm, bơ, mận hậu, vải thiều, xoài, chuối, thanh long, hồng xiêm, măng cụt, dứa, cam sành, dưa lưới … và có mức khuyến mãi từ 20 – 30%. Vải thiều tại Co.opmart, Co.opXtra được thu hoạch tại 2 vùng nguyên liệu vải thiều lớn nhất cả nước là Lục Ngạn (Bắc Giang) và Thanh Hà (Hải Dương). Vải thiều sẽ có mức giá càng lúc càng giảm khi dần bước vào chính vụ.

Để có mức giá tốt nhất thị trường này, Co.opmart, Co.opXtra đã nỗ lực trong việc tìm kiếm nguồn hàng chất lượng cao trên cả nước để đưa vào siêu thị. Các đơn vị cung ứng các mặt hàng trái cây cho của siêu thị đều phải bảo đảm nguồn gốc, tiêu chuẩn VIETGap, chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Đặc biệt, chương trình khuyến mãi còn bao gồm hơn 200 mặt hàng mỹ phẩm, thời trang giảm giá từ 20 – 30% để phục vụ khách hàng vừa làm đẹp, vừa bảo vệ làn da và  sức khỏe trong những chuyến du lịch mùa hè.

Ngoài ra, các hoạt động khác trong chương trình “Lễ hội mùa hè – Deal xịn quà xinh” như các mặt hàng tươi sống giảm giá đến 20%; rau củ các loại  giảm 15%. Các sản phẩm chăm sóc cơ thể, chăm sóc cá nhân, tẩy rửa, giặt giũ có mức giảm từ 3% đến 30%...

Được biết vừa qua, Saigon Co.op đã được nhận Giải thưởng Môi trường TPHCM lần 4 năm 2021 vì có thành tích trong công tác bảo vệ môi trường TPHCM, góp phần tích cực trong xây dựng phong trào thi đua thành phố. Giải thưởng được tổ chức nhằm ghi nhận, tôn vinh các cá nhân, tổ chức và cộng đồng có đóng góp tích cực trong hoạt động bảo vệ môi trường trên địa bàn TP.

Lê Châu


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo