Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi thăm, chúc thọ người cao tuổi tiêu biểu

Đồng chí Phan Văn Mãi đến thăm và chúc thọ cụ Nguyễn Ngọc Thuận

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 6/6, đoàn đại biểu TPHCM do đồng chí Phan Văn Mãi, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch UBND TP làm trưởng đoàn, đã đến thăm và chúc thọ người cao tuổi tiêu biểu năm 2023 tại Quận 3, nhân kỷ niệm 82 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941 - 6/6/2023).

Đến thăm và chúc thọ cụ ông Nguyễn Ngọc Thuận (ngụ tại Phường 5, Quận 3), Chủ tịch UBND TP Phan Văn Mãi đã ân cần thăm hỏi sức khỏe cụ; mong muốn cụ luôn là chỗ dựa, niềm tin và niềm tự hào của gia đình; tiếp tục sống vui, sống khỏe và hạnh phúc cùng con cháu.

Đồng chí Phan Văn Mãi khẳng định, lãnh đạo TP lúc nào cũng dành tình cảm trân quý cho người cao tuổi; trân trọng những đóng góp, góp ý của người cao tuổi đối với sự phát triển của TP. Đây là những tấm gương để thế hệ lãnh đạo TP cố gắng, để tiếp nối sự nghiệp của thế hệ đi trước, người cao tuổi để lại.

Đồng chí Phan Văn Mãi mong muốn cụ Nguyễn Ngọc Thuận tiếp tục đóng góp, góp ý cho địa phương, nhất là lĩnh vực của ngành y tế của TP, góp phần xây dựng TP ngày càng phát triển. 

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo