Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Chào đón đoàn 123 khách du lịch quốc tịch Nam Phi trải nghiệm, tham quan, tìm kiếm cơ hội đầu tư tại TPHCM

Lãnh đạo Sở Du lịch TPHCM chào đón đoàn khách du lịch đến TP

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều 11/8, Sở Du lịch TPHCM tổ chức chào đón 123 khách du lịch MICE quốc tịch Nam Phi của Công ty ABSA đến TPHCM tham dự hội nghị từ ngày 11 đến 14/8/2022.

Các thành viên đoàn được nhận phần quà kỷ niệm kèm thư cám ơn của ngành du lịch Thành phố trong những ngày lưu lại Thành phố mang tên Bác. Theo chương trình, Đoàn lưu trú tại Khách sạn Inter Continental Sài Gòn trong 4 ngày 3 đêm, tham dự hội nghị, thưởng thức ẩm thực, dạo quanh Thành phố bằng xe bus hoặc vespa, ngắm sông Sài Gòn trên du thuyền ROS yatch club.

Đáp lại tấm chân tình hiếu khách, thân thiện và nghĩa tình của Thành phố, Giám đốc Công ty ABSA thay mặt Đoàn cảm ơn Lãnh đạo Sở Du lịch TPHCM và các công ty du lịch, lưu trú đã đón tiếp nồng hậu và đảm bảo an toàn cho chuyến đi; đồng thời, hứa hẹn sẽ tiếp tục trở lại, đưa khách du lịch từ Nam Phi đến TPHCM trong thời gian tới, ngoài việc trải nghiệm, tham quan, còn tìm kiếm cơ hội đầu tư cho khách tại TPHCM.

Những hỗ trợ và chương trình khuyến thưởng dành cho đoàn khách du lịch MICE đến TPHCM đã từng bước được lan tỏa, tạo được điểm nhấn, thế mạnh của du lịch Thành phố trong năm 2022. Kỳ vọng từ nay đến cuối năm, ngành du lịch sẽ tiếp tục có cơ hội chào đón thêm nhiều đoàn khách du lịch MICE đến tham dự hội nghị kết hợp tham quan du lịch tại TPHCM.

Trong những năm qua, du lịch MICE Việt Nam liên tiếp đạt được giải thưởng uy tín của Giải thưởng du lịch MICE thế giới. Đặc biệt trong năm 2021, TPHCM được bình chọn là "Ðiểm đến du lịch MICE tốt nhất châu Á 2021". Nhằm tiếp tục giữ vững vị thế trên, trong năm 2022, ngành du lịch Thành phố đã xây dựng mục tiêu tập trung phát triển du lịch MICE và chào đón nhiều đoàn khách du lịch quốc tế lựa chọn TPHCM là điểm đến để tổ chức các hoạt động hội thảo, hội nghị, có thể kể đến như đoàn 150 khách du lịch MICE đến từ Hoa Kỳ vào tháng 4 năm 2022 và đoàn 460 khách du lịch MICE đến từ Ấn Độ vào tháng 7 năm 2022.

M.Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo