Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Cảnh báo về việc giả mạo trang thông tin của Khoa tạo hình thẩm mỹ Bệnh viện Chợ Rẫy

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 29/3, Bệnh viện Chợ Rẫy có cảnh báo về việc giả mạo trang thông tin của Khoa tạo hình thẩm mỹ Bệnh viện Chợ Rẫy.

Theo đó, Bệnh viện Chợ Rẫy khẳng định, bệnh viện chỉ có duy nhất 1 Khoa Tạo hình Thẩm mỹ Bệnh viện Chợ Rẫy (không viết tắt) hoạt động trong khuôn viên bệnh viện tại địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, phường 12, Quận 5, TPHCM. Các cơ sở thẩm mỹ có địa chỉ khác và những trang thông tin thẩm mỹ lấy tên Chợ Rẫy đều không liên quan đến Bệnh viện Chợ Rẫy.

Hiện nay, Khoa Tạo hình Thẩm mỹ Bệnh viện Chợ Rẫy không có Fanpage hoạt động riêng. Do đó, Bệnh viện Chợ Rẫy thông tin để tránh bị các cơ sở thẩm mỹ nhái thương hiệu cạnh tranh không lành mạnh, tạo lòng tin nhằm thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ không an toàn, gây hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng sức khỏe và tài chính của của người dân.

Khi có nhu cầu tư vấn về thẩm mỹ hoặc cần xác thực thông tin cơ sở thẩm mỹ, hay fanpage thẩm mỹ có phải của Bệnh viện Chợ Rẫy hay không? Khách hàng có thể nhắn tin trực tiếp cho trang Bệnh viện Chợ Rẫy hoặc liên hệ qua số điện thoại 02838554137, nhấn số nội bộ 2012 để Được khoa Tạo hình thẩm mỹ của Bệnh viện hỗ trợ.

Ng. Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo