Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Văn Đức và Tiến Dũng không cùng đội tuyển Việt Nam sang Lào

Các tuyển thủ Việt Nam tại sân bay Wattay

(Thanhuytphcm.vn) - Theo như kế hoạch, sáng 17/12, đội tuyển Việt Nam đã lên đường sang nước bạn Lào để thi đấu trận ra quân tại AFF Cup 2022. Sau gần một giờ bay, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có mặt tại sân bay quốc tế Wattay. Tại sân bay, toàn đội được đón tiếp nồng nhiệt bởi khá đông các CĐV Việt Nam đang sinh sống, làm việc tại Lào.

Chuyến sang Lào vào sáng 17/12 của đội tuyển Việt Nam chỉ có 22 cầu thủ do hai trụ cột Tiến Dũng và Văn Đức mắc Covid-19 và đang tự cách ly ở khách sạn tại Hà Nội. Khi cả đội sang tới Vientiane, được sự hỗ trợ của Đại sứ quán Việt Nam tại Lào nên quá trình nhập cảnh cũng được tiến hành khá nhanh gọn, tạo tâm lý thoải mái cho các cầu thủ.

Cũng giống như các chuyến thi đấu sân khách trước đây của đội tuyển, bên cạnh việc cử cán bộ tiền trạm để kiểm tra điều kiện ăn uống, sinh hoạt và tập luyện tại Vientiane, VFF cũng bố trí ông Đoàn Anh Tuấn, Trưởng phòng Các đội tuyển Quốc gia, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sang sớm một ngày để thực hiện công tác đón đội. Nhờ vậy, hành trình của thầy trò HLV Park Hang Seo diễn ra một cách suôn sẻ.

Trong những ngày ở Lào, đội tuyển Việt Nam đóng quân tại khách sạn Mường Thanh Luxury. Việc lựa chọn khách sạn của Việt Nam tại Lào được xem là hợp lý, bởi sẽ giúp đảm bảo chất lượng bữa ăn cho các cầu thủ.

Sau khi về khách sạn, cả đội nghỉ ngơi trong buổi sáng. Vào buổi chiều cùng ngày, đội sẽ ra sân tập buổi đầu tiên. Trận ra quân của đội tuyển Việt Nam gặp đội chủ nhà Lào diễn ra lúc 19 giờ 30 ngày 21/12/2022 trên sân vận động quốc gia Lào. Sau đó đội lần lượt gặp Malaysia (sân Mỹ Đình, 26/12), Singapore (sân khách, 30/10) và Singapore (sân Mỹ Đình, 3/1/2023).

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo