Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

U22 Việt Nam giao hữu với Tajikistan: Tỷ số hòa 1-1

Đội hình đá chính của U22 Việt Nam vào tối 11/10

(Thanhuytphcm.vn) - Không lâu sau khi có mặt tại Các Tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE) để bắt đầu giai đoạn tập huấn chuẩn bị cho Vòng chung kết U23 châu Á 2022, đội U22 Việt Nam đã có trận giao hữu với U22 Tajikistan vào tối 11/10. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Đội U22 Tajikistan vốn sang UAE cũng để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á mà bảng đấu của họ sẽ diễn ra tại UAE, vì thế mà LĐBĐ Việt Nam và Tajikistan đã thống nhất tổ chức trận đấu giữa hai đội nhằm để tập huấn trước vòng loại. Đội hình xuất phát của U22 Việt Nam gồm: Trọng Long, Văn Tới, Nhâm Mạnh Dũng, Mai Sỹ Hoàng, Văn Chuẩn, Hữu Thắng, Hai Long, Việt Cường, Văn Đạt, Thanh Bình, Văn Xuân.

Dù được đánh giá cao hơn, nhưng U22 Việt Nam lại nhập cuộc chậm rãi, đá thấp với chủ trương chắc chắn. Chính vì thế mà đội bóng Tajikistan đã nhập cuộc với lối chơi tấn công nhiều hơn. Tuy nhiên sự chắc chắn của bộ ba trung vệ Văn Tới, Thanh Bình và Sỹ Hoàng khiến cho Tajikistan không có được pha tấn công nguy hiểm nào về phía khung thành của Văn Chuẩn. Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0 với cơ hội nguy hiểm đôi bên tạo ra khá cân bằng.

Đôi bên thỏa thuận thay người không giới hạn nhằm kiểm tra lực lượng. Ở phía đội U22 Việt Nam, sang đầu hiệp 2 đã thay 10 cầu thủ và chỉ giữ lại Thanh Bình trên sân. So với đội hình ở hiệp đầu, đội hình vào thay ở hiệp đấu còn lại đã thi đấu khởi sắc hơn.

Phút 82, Lê Xuân Tú đã tỏa sáng khi ghi bàn mở tỉ số cho đội nhà sau đường chuyền đầy nỗ lực của Bảo Toàn. Tuy nhiên, thành quả này không giữ được lâu khi ở những phút cuối trận, Soirov đã ghi bàn ấn định trận hòa 1-1.

Trận đấu giao hữu còn lại của đội tuyển U22 Việt Nam tại UAE là gặp Kyrgyzstan vào ngày 17/10. Sau trận đấu này, đội sẽ di chuyển sang Tajikistan tham dự vòng loại U23 châu Á 2022.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo