Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tuyên dương văn nghệ sĩ, huấn luyện viên, vận động viên trẻ tiêu biểu năm 2022

Các gương văn nghệ sĩ, huấn luyện viên, vận động viên tiêu biểu giao lưu tại chương trình

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 25/8, Ban Thường vụ Đoàn Khối Dân – Chính – Đảng TPHCM tổ chức Chương trình giao lưu “Tiếp lửa đam mê” và tuyên dương giải thưởng văn nghệ sĩ, huấn luyện viên, vận động viên trẻ tiêu biểu năm 2022, chương trình do Đoàn Sở Văn hóa và Thể thao đăng cai tổ chức tại Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh TPHCM.

Phát biểu tại chương trình, Bí thư Đoàn Khối Dân – Chính – Đảng TPHCM Nguyễn Đăng Khoa cho biết chương trình với mục đích giáo dục truyền thống và bồi đắp tình yêu nghề cho đội ngũ văn nghệ sĩ, vận động viên trẻ, tạo môi trường cho đội ngũ văn nghệ sĩ, vận động viên trẻ có điều kiện học tập, trao đổi kinh nghiệm, lòng yêu nghề; đồng thời phát hiện và nhân rộng các điển hình tiêu biểu trong lĩnh vực văn hóa – thể thao.

Thay mặt Ban Thường vụ Đoàn Khối, đồng chí Nguyễn Đăng Khoa biểu dương quá trình phấn đấu, cống hiến và thành tích của 17 văn nghệ sỹ trẻ, 5 huấn luyện viên trẻ và 14 vận động viên trẻ, nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống ngành Văn hóa (28/8/1945 – 28/8/2022), với mong muốn chăm lo, truyền cảm hứng và tiếp thêm động lực cho các bạn trẻ đang công tác trong lĩnh vực văn hóa – thể thao của TP.

Đặc biệt trong số này có 5 đồng chí đạt thành tích cao trong SEA Games 31 vừa qua, mang vinh quang về cho nước chủ nhà Việt Nam. 36 điển hình được tuyên dương hôm này là những bông hoa tươi trẻ, tràn đầy sức sống, đã - đang và sẽ tô thắm vườn hoa rực rỡ của ngành văn hóa – thể thao Thành phố phục vụ người dân, khán giả.

Tuyên dương các gương văn nghệ sĩ, huấn luyện viên, vận động viên tiêu biểu năm 2022 Tuyên dương các gương văn nghệ sĩ, huấn luyện viên, vận động viên tiêu biểu năm 2022

Thông qua chương trình tuyên dương và tọa đàm “Thắp lửa đam mê”, Đoàn Khối Dân - Chính - Đảng TP mong muốn tạo thêm nhiều môi trường để gắn kết, chia sẻ và truyền cảm hứng cho lực lượng văn nghệ sỹ, huấn luyện viên, vận động viên trẻ. Từ ý nghĩa của chương trình này, Ban Thường vụ Đoàn Khối đề nghị Đoàn Sở Văn hóa – Thể thao TP tiếp tục tham mưu cấp ủy đơn vị tạo thêm nhiều diễn đàn, sân chơi bổ ích để chăm lo, bồi dưỡng cho những gương mặt triển vọng của ngành văn hóa – thể thao Thành phố trong thời gian tới.

Trong chương trình, đoàn đại biểu đã tổ chức lễ dâng hương, dâng hoa Chủ tịch Hồ Chí Minh và giao lưu với 3 gương đoàn viên, thanh niên tiêu biểu, đã đạt thành tích cao ở những đấu trường trong nước và quốc tế.

Sau chương trình giao lưu, Ban Thường vụ Đoàn Khối cũng đã tuyên dương 36 gương đoàn viên, thanh niên tiêu biểu đạt giải thưởng Văn nghệ sĩ, Huấn luyện viên, Vận động viên trẻ tiêu biểu.

M.Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo