Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đảng uỷ khối cơ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường

Tuyên dương 52 điển hình “Dân vận khéo” năm 2017

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 12/10, Đảng uỷ khối cơ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức lễ tuyên dương điển hình “Dân vận khéo” năm 2017, kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930 – 15/10/2017).

Trong năm 2017, từ các phong trào thi đua, các cơ sở trực thuộc Đảng uỷ khối cơ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường đã phát hiện, tuyên dương 12 tập thể và 84 cá nhân điển hình “Dân vận khéo”. Từ các điển hình đó, Đảng uỷ khối đã bình chọn và tuyên dương 10 tập thể và 42 cá nhân điển hình “Dân vận khéo” cấp khối.

Mỗi người có một công việc, vị trí khác nhau nhưng tựu trung họ đều “khéo” trong các lĩnh vực: trong công tác tiếp cận, giải thích, vận động nhân dân nơi có công trình thi công hiểu được mục đích, ý nghĩa và lợi ích từ công trình, từ đó tạo điều kiện để công trình hoàn thành đúng tiến độ; “khéo” vận động CNVC-LĐ tích cực học tập, công tác, có nhiều sáng kiến làm lợi cho cơ quan, đơn vị; “khéo” vận động nhân dân chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về tài nguyên đất, khoáng sản, nước, bảo vệ môi trường, phòng tránh thiên tai…

Tại hội nghị, Đảng uỷ khối cơ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường triển khai phong trào thi đua “Dân vận khéo” trong thời gian tới gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và các phong trào thi đua yêu nước ở mỗi cơ quan, đơn vị. Tập trung chăm lo, bồi dưỡng các điển hình đã có, kịp thời phát hiện những điển hình và nhân tố mới, cách làm dân vận sáng tạo thực sự nổi trội ở cơ sở, từ đó vun đắp để xây dựng mô hình và nhân rộng. Tuyên truyền, vận dộng cán bộ, đảng viên, CNVC xem việc thực hiện phong trào “Dân vận khéo” là một trong những điều kiện cần thiết giúp bản thân hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần cùng cơ quan, đơn vị nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.

Thiên Linh

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo