Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM đào tạo nguồn nhân lực phục vụ nhu cầu chất lượng cao

Đồng chí Dương Anh Đức, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TPHCM trao Cờ truyền thống tặng UEF

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 24/9, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM (UEF) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập (24/9/2007 – 24/9/2022) và khai giảng năm học mới 2022 – 2023. Đến dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Văn Phúc, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT; Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức…

Qua 15 năm hình thành và phát triển, UEF hiện đào tạo 35 ngành trình độ đại học, 5 chuyên ngành thạc sĩ, 1 chuyên ngành tiến sĩ. Song song với tổ chức đào tạo các ngành chính quy theo chương trình quy định, trường còn ký kết hợp tác với các trường đại học uy tín trên thế giới nhằm triển khai các chương trình học tập, chuyển tiếp quốc tế, đào tạo song bằng, song ngành. Nhà trường cũng đào tạo và cung cấp hàng nghìn nhân lực chất lượng cao vững chuyên môn, giỏi kỹ năng, thuần thục ngoại ngữ cho doanh nghiệp, góp phần tích cực vào sự phát triển của xã hội.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Văn Phúc, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT bày tỏ sự vui mừng với sự đổi mới và thành công của UEF đã đạt được trong 15 năm qua. Đồng chí nhấn mạnh, UEF là trường đại học tư thục có sự phấn đấu và quyết tâm rất cao, vượt qua nhiều khó khăn, thực hiện tốt các cuộc vận động và phong trào của ngành giáo dục vì mục tiêu chất lượng và đáp ứng nhu cầu xã hội, doanh nghiệp, đã đạt được thành tích tốt trong đào tạo quốc tế, nghiên cứu khoa học. Trong 15 năm xây dựng và trưởng thành, UEF đã đào tạo được nguồn nhân lực đáng kể, phục vụ nhu cầu chất lượng cao cho đất nước. “Tôi đề nghị nhà trường tiếp tục phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ. Tôi tin tưởng rằng, trong chặng đường sắp tới, UEF sẽ phát huy truyền thống tốt đẹp suốt 15 năm qua và đạt được nhiều thành tựu, đóng góp cho ngành giáo dục và cho đất nước.” - PGS.TS Nguyễn Văn Phúc chia sẻ.

Đại diện UEF trao tặng học bổng đến sinh viên tiêu biểu Đại diện UEF trao tặng học bổng đến sinh viên tiêu biểu

Nhân kỷ niệm 15 năm phát triển, UEF vinh dự đón nhận Cờ truyền thống của UBND TPHCM. 2 đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm học 2021 – 2022 là Văn phòng nhà trường, Viện Đào tạo Sau đại học và Khoa học công nghệ đón nhận Cờ Thi đua của UBND TPHCM.

Cũng trong dịp này, nhà trường vinh danh các thầy cô cán bộ - giảng viên - nhân viên có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của trường, tặng giấy khen cho các cá nhân có thâm niên công tác tại trường từ 10 năm trở lên, khen thưởng các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021 - 2022. 

Tại buổi lễ, nhà trường đã trao tặng 15 suất học bổng 100% khóa học cho 15 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc. Mỗi suất tương đương 300 triệu đồng, tổng giá trị học bổng tương đương 4,5 tỷ đồng. Bên cạnh đó, trường còn trao 55 suất học bổng tài năng cho sinh viên các ngành thuộc các khóa, tổng trị giá học bổng tài năng gần 500 triệu đồng.

Tin, ảnh: Long Giang


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo