Đồng chí Nguyễn Văn Dũng trao tặng giỏ hàng yêu thương đến các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn (Thanhuytphcm.vn) - Sáng 6/8, Chương trình “Bán hàng lưu động - Bình ổn thị trường” với chủ đề “Kết nối tiêu dùng - Lan tỏa yêu thương” do Sở Công thương TPHCM phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức đã chính thức khởi động tại công viên Dương Đình Nghệ (Quận 11).
Tham dự chương trình có Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Văn Dũng; Phó Giám đốc Sở Công thương TPHNCM Nguyễn Nguyên Phương; Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM Nguyễn Thị Ngọc Linh; Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 11 Trần Hải Yến;…
Thông tin về chương trình, Phó Giám đốc Sở Công thương TPHCM Nguyễn Nguyên Phương cho biết: Chương trình do Sở Công thương phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ, Liên đoàn Lao động, Ban quản lý các Khu chế xuất và Khu công nghiệp, UBND TP Thủ Đức và các quận, huyện cùng Công ty MVCPRO tổ chức. Chương trình sẽ kéo dài trong 30 ngày từ ngày 6/8 và được tổ chức luân phiên tại TP Thủ Đức và các quận, huyện, khu chế xuất, khu công nghiệp, khu công nghệ cao trên toàn TP.
Đặc biệt, chương trình cũng hưởng ứng chương trình khuyến mại tập trung trên địa bàn TPHCM năm 2024; kích thích tiêu dùng nội địa, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, khẳng định vị thế trung tâm mua sắm hiện đại của cả nước và khu vực, đồng thời góp phần sẻ chia gánh nặng tài chính với người dân TP. Chương trình còn dành sự quan tâm đặc biệt đến phụ nữ, công nhân, công nhân viên chức trên địa bàn TP.
Trong đó, đợt 1 có sự đồng hành của Saigon Co.op, Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam, Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory Pepsico Việt Nam, Công ty TNHH Wilmar Marketing CLV, Công ty TNHH P& G Việt Nam, Công ty CP Thực phẩm Bình Tây, Công ty TNHH FT Việt Nam, Công ty CP Sữa VitaDairy Việt Nam… mang đến hơn 40 nhóm hàng thiết yếu như hóa phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm… với gần 500 sản phẩm dành cho mỗi gia đình như: thực phẩm khô, gia vị, bánh kẹo, nước giải khát, nước giặt, nước xả vải, sữa tắm, dầu gội, kem đánh răng,…
Tham gia đồng hành cùng chương trình, bà Lê Thị Tuyết Mai, Giám đốc Truyền thông Công ty TNHH P&G Việt Nam chia sẻ: Khi đồng hành cùng với Ban tổ chức và các nhà bán lẻ, công ty mong muốn mang đến những sản phẩm thiết yếu chất lượng với ưu đãi hấp dẫn đến với người tiêu dùng và mang đến những phần quà thiết thực đối với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, công ty cũng mong muốn lan tỏa thông điệp “Kết nối tiêu dùng - Lan tỏa yêu thương” tới người dân, giúp họ có thể mua sắm được những sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi.
Theo Sở Công Thương, chương trình “Bán hàng lưu động - Bình ổn thị trường” năm nay mang đến hàng chục ngàn sản phẩm ưu đãi có giá 5.000 đồng, gian hàng đồng giá 39.000 - 49.000 đồng, khuyến mại mua 1 tặng 1... cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.
Người dân tham quan mua sắm tại chương trình với nhiều sản phẩm ưu đãi giảm giá Ngoài ra, khi tham gia chương trình, người dân còn được trải nghiệm các tiện ích mua sắm an toàn, tiết kiệm khi thanh toán không tiền mặt, đồng thời còn có cơ hội nhận được hàng loạt ưu đãi thiết thực từ các Ví điện tử như ZaloPay, VNPAY, MoMo với hàng ngàn mã mua hàng giảm giá có giá trị lên đến 50.000 đồng/mã.
Sở Công thương TPHCM dự kiến, chương trình sẽ tiếp cận khoảng 300.000 người, thu hút 100.000 lượt khách tham quan và 50.000 lượt mua hàng... với doanh thu ước tính lên đến hàng chục tỷ đồng.
Điểm nhấn của Chương trình là Ban tổ chức sẽ phối hợp với chính quyền địa phương, khu công nghiệp để trao tặng 300 “Giỏ hàng yêu thương” cho công nhân và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.
Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 50 giỏ hàng yêu thương đến 50 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 11.