Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

TPHCM cho phép các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống hoạt động bình thường mới đến 22 giờ đêm ở địa bàn cấp độ 1, 2

(Thanhuytphcm.vn) - UBND TPHCM vừa ban hành công văn khẩn số 3818 /UBND-KT về hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn TP.

Theo đó, UBND TP cho phép các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống được thực hiện thí điểm kể từ ngày 16/11 đến hết ngày 30/11/2021 và phải đảm bảo các điều kiện hoạt động sau: Đáp ứng các quy định theo Bộ tiêu chí đánh giá an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19 đối với hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn TP. Thời gian hoạt động kết thúc trước 22 giờ 00 hàng ngày.

Hoạt động cụ thể theo từng cấp độ dịch, cụ thể: Đối với địa bàn được đánh giá cấp độ dịch là cấp độ 1 và cấp độ 2, các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống hoạt động bình thường mới.

Đối với địa bàn được đánh giá cấp độ dịch là cấp 3, các cơ sở kinh doạnh dịch vụ ăn uống được phục vụ ăn, uống tại chỗ không quá 50% công suất tại cùng một thời điểm; Không được bán, không để khách sử dụng đồ uống có cồn.

 Đối với địa bàn được đánh giá cấp độ dịch là cấp 4, các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống chỉ bán mang đi, không phục vụ ăn, uống tại chỗ.

Sau thời gian thực hiện thí điểm, UBND TP Thủ Đức và UBND các quận, huyện tổng kết, đánh giá, rút kinh nghiệm gửi Sở Công thương để Sở Công thương tổng hợp, đề xuất UBND TP.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo