Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tiếp tục chăm lo 20 trẻ mồ côi do Covid-19 trên địa bàn quận Tân Bình

Ông Lê Quý Dương, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch thuộc Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 21/5, Hội Liên  hiệp Phụ nữ (LHPN) quận Tân Bình phối hợp với Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam tổ chức Chương trình Chung tay vì trẻ em mồ côi, gặp khó khăn do đại dịch Covid-19. Chương trình đã trao tặng 100 triệu đồng, chăm lo 20 trẻ mồ côi do Covid-19 trên địa bàn phường các phường, với kinh phí hỗ trợ 5 triệu đồng/trẻ.

Đây cũng là hoạt động của chương trình “Vòng tay yêu thương” do Hội LHPN TPHCM phát động nhằm vận động, kết nối hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ mồ côi do dịch bệnh Covid-19, giúp các em tiếp tục thực hiện ước mơ trên con đường học vấn, phấn đấu rèn luyện để trở thành người sống có lý tưởng và có ích cho xã hội.

Đồng chí Đỗ Thị Ngọc Lan, Quận uỷ viên, Chủ tịch Hội LHPN quận Tân Bình trao tặng tiền mặt cho các em Đồng chí Đỗ Thị Ngọc Lan, Quận uỷ viên, Chủ tịch Hội LHPN quận Tân Bình trao tặng tiền mặt cho các em

Tính đến nay, Hội LHPN quận đã đồng hành cùng các nhà hảo tâm hỗ trợ cho 75 trẻ mồ côi do Covid-19, trong đó, 69 trẻ có hoàn cảnh khó khăn được bảo trợ đến năm 18 tuổi.

Thay mặt cho Chương trình, đồng chí Đỗ Thị Ngọc Lan, Quận ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN quận trân trọng gửi lời cảm ơn tấm lòng chia sẻ yêu thương của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã cùng đồng hành với Hội chăm lo, giúp các em vững tin vào cuộc sống. Hội và các đoàn thể sẽ luôn đồng hành cùng các em, không có em nào bị bỏ rơi.

Quỳnh Nga


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo