Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Thăm hỏi, động viên và tặng quà lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch

Bí thư Đảng ủy phường Long Thạnh Mỹ Nguyễn Đức Tân tặng quà Trạm y tế phường Long Thạnh Mỹ.

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 17/9, đồng chí Nguyễn Đức Tân, Bí thư Đảng ủy phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức đã đến thăm, động viên và tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Tại các nơi đến thăm, Bí thư Đảng ủy phường Nguyễn Đức Tân đã ghi nhận những nỗ lực của lực lượng làm nhiệm vụ tuyến đầu chống dịch đã hết lòng vì sức khỏe cộng đồng và chia sẻ những khó khăn, vất vả với các lực lượng đang ngày đêm, bất kể thời tiết mưa – nắng để tổ chức tiêm ngừa vaccine, lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 trong cộng đồng, trực chốt kiểm soát, vận chuyển nhu yếu phẩm... Đồng thời, đồng chí cũng đã động viên các cán bộ, chiến sĩ, đội ngũ y bác sĩ, tình nguyện viên giữ gìn sức khỏe, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ trong công tác phòng, chống dịch để dịch bệnh Covid-19 sớm được khống chế, cuộc sống người dân nhanh chóng được ổn định.

Dịp này, thay mặt Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường, đồng chí Nguyễn Đức Tân đã tặng quà cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy Công an, Quân sự phường và đội ngũ y bác sĩ, tình nguyện viên đang làm nhệm vụ tại  2 điểm tiêm vaccine: Trạm  Y tế phường và Trường Mầm Non Sơn Ca.

Ngọc Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo