Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 8: Trao tặng quà Tết cho đồng bào dân tộc Chăm và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Trao tặng quà Tết cho đồng bào dân tộc Chăm

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 13/1, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8 phối hợp với Tòa án Nhân dân TPHCM tổ chức trao tặng 400 phần quà Tết cho đồng bào dân tộc Chăm và những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 8.

 Đến tham dự chương trình có các đồng chí: Lê Thanh Phong, Chánh án Tòa án Nhân dân TPHCM - Đại biểu Quốc hội khóa XV; Trần Thanh Hà, Ủy viên Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8;Phạm Như Ước, Phó Trưởng ban Dân vận Quận ủy …

Những phần quà được trao tặng là do đồng chí Trương Hòa Bình, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ và đồng chí Lê Thanh Phong, Chánh án Tòa án Nhân dân TPHCM - Đại biểu Quốc hội khóa XV đã vận động các tổ chức, cá nhân hảo tâm ủng hộ chăm lo cho các hộ gia đình đồng bào dân tộc Chăm và những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 8.

Đồng chí Lê Thanh Phong chúc mừng các hộ dân nhân dịp năm mới và trao tặng bảng tượng trưng với số tiền 320.000.000 đồng đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8. Đại diện Công ty TNHH Sản xuất Duy Lợi trao bảng tượng trưng với số tiền là 50.000.000 đồng.

Trao tặng quà Tết cho hộ có hoàn cảnh khó khăn Trao tặng quà Tết cho hộ có hoàn cảnh khó khăn

Thay mặt Ban Thường trực, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8 Trần Thanh Hà đã tiếp nhận và trao tặng thư cảm ơn đến đồng chí Lê Thanh Phong và đại diện Công ty TNHH Sản xuất Duy Lợi.

Được biết, mỗi hộ đồng bào dân tộc Chăm sẽ nhận phần quà trị giá 1.000.0000 đồng, bao gồm quà và 700.000 đồng tiền mặt. Mỗi hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 8 sẽ nhận phần quà trị giá 800.000 đồng, bao gồm quà và 500.000 đồng tiền mặt. Tổng giá trị chăm lo cho 400 hộ dân là 370 triệu đồng.

Ngọc Phượng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo