Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 4: Tổ chức nhiều hoạt động nhân Tết Trung thu năm 2022

Lãnh đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội Quận 4 và Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 4 tặng quà thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 8/9, UBND Quận 4 tổ chức chương trình trao quà Tết Trung thu cho 300 trẻ em đạt thành tích tốt trong học tập, chăm ngoan và có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận với tổng kinh phí là 90 triệu đồng.

Đây là hoạt động ý nghĩa, góp phần động viên, chia sẻ yêu thương đối với các em thiếu nhi. Đồng thời, chương trình còn thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, các ngành, các cấp đối với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là những em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; giúp các em đón một mùa Tết Trung thu vui tươi, hạnh phúc.

Đồng chí Trần Thị Thanh Thảo, Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy, tặng quà con của cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn Quận 4. Đồng chí Trần Thị Thanh Thảo, Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy, tặng quà con của cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn Quận 4.

Tối cùng ngày, Quận đoàn 4 cũng đã tổ chức chương trình “Vầng trăng yêu thương” năm 2022. Tại chương trình, các em thiếu nhi được hòa mình vào không khí vui tươi, đầm ấm thông qua các tiết mục văn nghệ, ảo thuật sôi động, hào hứng; được tham gia hoạt động phá cỗ, rước đèn trung thu vô cùng ý nghĩa. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức chương trình cũng dành tặng các phần quà, lồng đèn, bánh Trung thu cho các em thiếu nhi nghèo hiếu học; các em thiếu nhi là con của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trên địa bàn.

Nguyên Tam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo