Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Phụ nữ Công an TPHCM chia sẻ yêu thương cùng đồng đội vượt qua dịch Covid-19

Cán bộ, nữ chiến sĩ tiêu biểu xuất sắc nhận giấy khen vì có đóng góp tích cực trong công tác phòng chống dịch Covid-19

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 16/10, Hội Phụ nữ Công an TPHCM tổ chức buổi họp mặt truyền thống và tuyên dương gương điển hình tiên tiến nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10) và 11 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Ôn lại truyền thống của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam nói chung và cống hiến của phụ nữ công an TPHCM nói riêng, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp vừa qua, Trung tá Nguyễn Thị Hạnh, Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an TPHCM cho biết, thời gian qua Hội đã tham mưu triển khai nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả nhằm chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19 Mặc dù công việc khó khăn, vất vả nhưng các chị em hội viên đều nỗ lực vượt qua. Qua đó, khơi dậy niềm tự hào truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, khẳng định vị trí, vai trò và những đóng góp quan trọng của tổ chức Hội và của phụ nữ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước.

Phó Chủ tịch thường trực Hội LHPN TPHCM Lâm Thị Ngọc Hoa đánh giá cao và biểu dương sự nỗ lực của cán bộ, nữ chiến sĩ Công an trong thời gian đã nỗ lực rất lớn hỗ trợ chăm lo cho lực lượng tuyến đầu cũng như người dân và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19 gây ra. Trong cuộc chiến chống dịch, chị em phụ nữ không chỉ làm tốt công tác hậu phương mà các chị đã xung phong tham gia tuyến đầu đến nơi nguy hiển hỗ trợ chống dịch. Thậm chí, nhiều chị em tuyến cơ sở đã hy sinh khi thực hiện nhiệm vụ. Những ngày tháng qua, các chị em đã lặng thầm gồng gánh rất nhiều việc với tinh thần mạnh mẽ, lạc quan.

Dịp này, Ban giám đốc Công an TPHCM đã tặng giấy khen cho 20 cán bộ, nữ chiến sĩ tiêu biểu xuất sắc đã đóng góp tích cực trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Ngoài ra, Ban vì sự tiến bộ phụ nữ, công tác gia đình và trẻ em Công an TPHCM đã trao tặng học bổng Nguyễn Thị Minh Khai cho 68 em là con cán bộ chiến sĩ công an TPHCM trong độ tuổi từ 6-18 tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập. Hội Phụ nữ Công an TPHCM cũng trao quà cho 15 hội viên có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh. Đây là những món quà tuy không lớn về vật chất nhưng kịp thời chia sẻ sự yêu thương giữa đồng đội, đồng chí trao truyền nhiều giá trị nhân văn trong cuộc sống.

M.Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo