Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Phó Trưởng Ban Quản lý Khu Công nghệ cao TPHCM Võ Anh Tuấn nhận quyết định nghỉ hưu theo quy định

Đồng chí Võ Văn Hoan trao quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Võ Anh Tuấn

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 1/11, đồng chí Võ Văn Hoan, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TPHCM đã tham dự và chủ trì buổi lễ trao quyết định cán bộ.

Tại buổi lễ, đồng chí Võ Văn Hoan đã trao quyết định của UBND TPHCM đối với đồng chí Võ Anh Tuấn, Phó Trưởng ban Ban Quản lý Khu Công nghệ cao TPHCM (sinh năm 1962) nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội kể từ ngày 1/11/2022.

Thay mặt lãnh đạo TP, Phó Chủ tịch UBND TP Võ Văn Hoan ghi nhận những đóng góp của đồng chí Võ Anh Tuấn trong quá trình công tác. Đồng chí Võ Anh Tuấn là người có trách nhiệm, đóng góp nhiều cho hoạt động của Khu Công nghệ cao. Khu Công nghệ cao TPHCM vừa tổ chức kỷ niệm 20 năm, để lại nhiều kỷ niệm cho những người đã gắn bó, đã và đang công tác tại Khu Công  nghệ cao. Đồng chí Võ Anh Tuấn là một trong những cán bộ gắn bó và có nhiều đóng góp cho Khu Công nghệ cao. Trong 20 năm tới, Khu Công  nghệ cao phải tạo bước đột phá đổi mới phát triển, đáp ứng yêu cầu công nghệ mới, chuyển đổi sang nền kinh tế ứng dụng công nghệ số, điều này đặt ra nhiều vấn đề cho Khu Công nghệ cao.

Đồng chí Võ Văn Hoan cùng lãnh đạo Ban Quản lý Khu Công nghệ cao tặng hoa chúc mừng đồng chí Võ Anh Tuấn Đồng chí Võ Văn Hoan cùng lãnh đạo Ban Quản lý Khu Công nghệ cao tặng hoa chúc mừng đồng chí Võ Anh Tuấn

“Hôm nay, đồng chí Võ Anh Tuấn nhận quyết định nghỉ hưu theo chế độ, nhưng đồng chí vẫn có nhiều trăn trở và sẽ tiếp tục có những ý kiến đóng góp cho sự phát triển của Khu Công nghệ cao. Lãnh đạo TP mong đồng chí dù về hưu, nhưng bằng kinh nghiệm, sự trải nghiệm và cả những kiến thức của mình, đồng chí sẽ phát huy tinh thần của một cán bộ, một đảng viên, tham gia tích cực, hiệu quả và có những đóng góp cho hoạt động của địa phương, cùng bà con và chính quyền thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương.” – đồng chí Võ Văn Hoan bày tỏ.

Cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo TP, đồng chí Võ Anh Tuấn cho biết công tác từ tháng 8/2002 và có hơn 20 năm công tác tại Khu Công nghệ cao, đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm và từ tháng 1/2009 nhận quyết định là Phó Trưởng Ban đến nay. Quá trình công tác trải qua nhiều giai đoạn khó khăn và đồng hành cùng sự phát triển của Khu Công nghệ cao. Đồng chí mong UBND, các sở ngành, lãnh đạo TP tiếp tục quan tâm định hướng cho sự phát triển của Khu Công nghệ cao, để đáp ứng sự kỳ vọng của lãnh đạo TP.

Minh Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo