Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Ngô Minh Châu thăm gia đình chính sách tiêu biểu tại quận Tân Phú

Đồng chí Ngô Minh Châu đến thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Trịnh Thị Dấu

(Thanhuytphcm.vn) – Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), chiều 25/7, đoàn đại biểu Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM do đồng chí Ngô Minh Châu, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TPHCM làm trưởng đoàn đã đến thăm gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn quận Tân Phú.

Đến thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Trịnh Thị Dấu, sinh năm 1924, ngụ phường Sơn Kỳ. Mẹ có chồng hy sinh năm 1949 và con trai hy sinh năm 1968. Tại đây, đồng chí Ngô Minh Châu đã hỏi thăm sức khỏe mẹ Trịnh Thị Dấu. Đồng thời, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của Mẹ vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Dịp này, đồng chí Ngô Minh Châu chúc mẹ Trịnh Thị Dấu mạnh khỏe, trường thọ, luôn là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

Đến thăm và tặng quà gia đình bà Huỳnh Thị Tuấn, sinh năm 1957, thương binh 1/4 và gia đình ông Phan Minh Hùng, sinh năm 1942, thương binh 1/4, phường Phú Thạnh; gia đình ông Trần Đức Thọ, sinh năm 1948, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, phường Hiệp Tân.

Tại mỗi nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Minh Châu đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống, bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc những cống hiến, hy sinh của các thương binh, người có công trong cuộc đấu tranh giành độc lập tự do cho Tổ quốc.

Đồng chí Ngô Minh Châu đến thăm và tặng quà gia đình Trần Đức Thọ Đồng chí Ngô Minh Châu đến thăm và tặng quà gia đình Trần Đức Thọ

Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là những tấm gương sáng, vận động con cháu trong gia đình chấp hành nghiêm chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và quy định của địa phương, xây dựng TP ngày càng phát triển.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo