Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải trao Huy hiệu Đảng tại nhà cho các đảng viên tại Quận 11

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải cùng lãnh đạo Quận 11 và Phường 14 trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng và tặng hoa cho đồng chí Trần Văn Bợ.

(Thanhuytphcm.vn) - Trưa 12/10, Quận ủy Quận 11 tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tại nhà cho đồng chí Trần Văn Bợ, cư trú tại Phường 14. Đến dự có Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải; Bí thư Quận ủy Quận 11 Trương Quốc Lâm.

Tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải đã trao Huy hiệu 70 năm cho đồng chí Trần Văn Bợ. Đồng chí Nguyễn Hồ Hải ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đồng chí Trần Văn Bợ cho sự nghiệp giải phóng dân tộc thống nhất đất nước và xây dựng TPHCM. Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Hồ Hải chúc đồng chí Trần Văn Bợ và gia đình nhiều sức khỏe, trường thọ, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Đại diện gia đình đồng chí Trần Văn Bợ bày tỏ rất xúc động khi được lãnh đạo TP đến tận nhà trao Huy hiệu 70 năm tuổi  Đảng cho đồng chí Trần Văn Bợ. Đại diện gia đình cũng hứa cố gắng, noi gương học tập và làm tốt nhiệm vụ của Đảng giao phó, xứng đáng là đảng viên tốt. Đại diện gia đình cũng mong muốn các đồng chí lãnh đạo TP hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh tế, xã hội và phòng chống dịch Covid-19.

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Văn Bợ. Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Văn Bợ.

Cùng ngày, Quận ủy Quận 11 tổ chức trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hồ Thị Thiện (Phường 2).

Tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy TP Nguyễn Hồ Hải ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đồng chí Hồ Thị Thiện cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng TPHCM. Sau khi về hưu, đồng chí cũng có nhiều đóng góp cho địa phương; luôn là tấm gương sáng để cho thế hệ trẻ noi theo.

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hồ Thị Thiện, Phường 2, Quận 11. Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hồ Thị Thiện, Phường 2, Quận 11.

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải mong muốn đồng chí Hồ Thị Thiện tiếp tục quan tâm, góp ý, đóng góp cho sự phát triển của TP và địa phương.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo