Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Nhiều hoạt động ý nghĩa thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh trên biển

Đại tá Nguyễn Anh Tuấn trao thưởng các các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 1/11, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã tổ chức sơ kết phong trào thi đua với chủ đề “60 ngày đêm hành động kiểu mẫu” chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày mở đừng Hồ Chí Minh trên biển (23/10/1961 - 23/10/2021) với hình thức trực tuyến tại 5 điểm cầu. Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Tư lệnh Vùng chủ trì hội nghị.

Báo cáo kết quả thi đua, Đại tá Đỗ Hồng Duyên, Chủ nhiệm Chính trị Vùng cho biết: Đợt thi đua diễn ra từ ngày 23/8 đến 23/10, với các nội dung, chỉ tiêu: Xây dựng cho mỗi cán bộ, chiến sỹ trong cơ quan, đơn vị có ý chí, quyết tâm và tinh thần trách nhiệm tốt; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; đoàn kết tốt, kỷ luật nghiêm, an toàn tuyệt đối; tổ chức tốt các hoạt động. Kết quả, đã có 20 tác phẩm; có hơn 14.000 lượt quân nhân tham gia thi trắc nghiệm trực tuyến “60 năm huyền thoại Đường Hồ Chí Minh trên biển” do Trung ương Đoàn tổ chức, có hơn 4.000 lượt người đạt điểm tối đa, có 6 cá nhân  đạt kết quả cao. Vùng 2 là đơn vị có nhiều thí sinh đạt điểm cao nhất tại các buổi thi. Hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, thực hiện tốt nhiệm vụ diễn tập bảo đảm an toàn tuyệt đối về mọi mặt.

Trong phong trào thi đua các cơ quan, đơn vị chủ động đến với Nhân dân trên địa bàn đóng quân làm tốt công tác dân vận trong hoạt động chống dịch Covid-19; đã huy động 191 lượt cán bộ, chiến sỹ; 308 lượt/22 ô tô các loại vận chuyển 3.592.5 tấn hàng;  hỗ trợ 660 suất quả, túi an sinh trị giá 203,3 triệu đồng; 32 tấn hàng thiết yếu trị giá 444.5 triệu đồng cho Nhân dân TPHCM và các tỉnh phía Nam phòng chống dịch Covid-19. Có 123 đồng chí đang tham gia trực, gác tại các điểm, chốt phong tỏa, khu cách ly; khử khuẩn, phục vụ cơm cho bệnh nhân trong các khu cách ly, điều trị. Làm tốt công tác bảo đảm kỹ thuật, hậu cần, tài chính đáp ứng đầy đủ kịp thời các nhiệm vụ, nhất là nhiệm vụ huấn luyện làm chủ vũ khí trang bị kỹ thuật và quản lý bảo vệ chủ quyền biển đảo.

Ghi nhận, biểu dương thành tích của tập thể, cá nhân, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã trình đề nghị Bộ Tư lệnh Hải quân tặng bằng khen cho 5 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua cao điểm. Bộ Tư lệnh Vùng 2 đã có Quyết định tặng Giấy khen kèm theo tiền thưởng theo quy định cho 6 tập thể và 12 cá nhân có thành tích tốt trong đợt thi đua.

Võ Minh Thắng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo