Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Mô hình hoạt động Ban Bảo trợ Hội Chữ thập đỏ Quận 8 mang lại hiệu quả cao

Đoàn công tác chúc tết và chụp ảnh lưu niệm

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 13/1, đoàn công tác của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Thành ủy TPHCM đã đến thăm, làm việc và chúc Tết Ban Bảo trợ Hội Chữ thập đỏ Quận 8.

Đoàn công tác có các đồng chí: Bùi Thị Hòa, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam; Huỳnh Thị Xuân Lam, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam; Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM - Chủ tịch danh dự Hội Chữ thập đỏ TPHCM; Trần Trường Sơn, Ủy viên thường vụ Trung ương Hội - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TPHCM.

Tại buổi làm việc, đoàn được nghe báo cáo kết quả hoạt động năm 2022 của Ban Bảo trợ Hội Chữ thập đỏ Quận 8. Theo đó, Ban Bảo trợ Hội Chữ thập đỏ Quận 8 tiếp tục duy trì tổ chức thực hiện các hoạt động an sinh xã hội để chăm lo cho người khiếm thị, người bệnh nan y, trẻ mồ côi và những hộ có hoàn cảnh khó khăn…, trong đó công tác từ thiện xã hội đạt trên 30,5 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Bùi Thị Hòa, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã đánh giá cao những thành tựu đạt được trong năm 2022 mà Ban Bảo trợ Hội Chữ thập đỏ Quận 8 mang lại cho cộng đồng. Đồng chí cũng nhấn mạnh mô hình hoạt động Ban Bảo trợ là mô hình hoạt động tiêu biểu mạng lại hiệu quả cao, để lại uy tín trong xã hội. Qua đó, sẽ áp dụng, cũng như khuyến khích các tỉnh, thành hội quan tâm và áp dụng mô hình này. Bên cạnh đó, nhờ sự kết nối với các ban ngành, đoàn thể đã tạo nên một khối đoàn kết hòa hợp vững mạnh.

Viết Tuấn 

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo