Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo quận Tân Bình gặp mặt gia đình các chiến sĩ đang thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Trường Sa

Đồng chí Trần Đức Phương thăm và động viên 3 chiến sĩ của quận Tân Bình đang đóng quân tại Đảo Sinh Tồn

(Thanhuytphcm.vn)- Chiều 23/5, đồng chí Trần Đức Phương, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tân Bình đã cùng Ban Thường trực tổ chức buổi họp mặt với các gia đình trong quận có con, em là chiến sĩ đang tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự đóng quân tại quần đảo Trường Sa, (tỉnh Khánh Hòa). Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo đại diện Đảng ủy, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Ban Chỉ huy Quân sự các Phường 7, 8, 11, cùng đại diện 3 gia đình có con là chiến sĩ đang thi hành nghĩa vụ quân sự tại Trường Sa.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Trần Đức Phương đã thông tin đến các gia đình và đại biểu về kết quả chuyến đi của Đoàn đại biểu công tác số 9 –TPHCM đi thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa và Nhà giàn DK1/8 trên thềm lục địa phía Nam Tổ quốc trở về… Đồng chí cũng cho biết về tình hình các chiến sĩ của quận Tân Bình đang thực hiện nghĩa vụ quân sự tại đảo Sinh Tồn... Đồng chí cũng đem về những hình ảnh và video clip của các chiến sĩ chia sẻ, nhắn gửi đến thân nhân và gia đình của mình.

Cũng tại buổi gặp mặt, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tân Bình cũng lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của các gia đình để xây dựng chương trình phối hợp cùng cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm chăm lo, hỗ trợ, nhằm góp phần hiện tốt công tác hậu phương quân đội để các chiến sĩ nơi đảo xa yên tâm làm nhiệm vụ.

Tặng quà 3 gia đình chiến sĩ đang đóng quân ở Trường Sa Tặng quà 3 gia đình chiến sĩ đang đóng quân ở Trường Sa

Dịp này, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận cùng gởi tặng 3 phần quà đến các gia đình chiến sĩ.

Thu Nguyệt


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo