Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo Bộ Tư lệnh TPHCM thăm Lãnh sự quán Vương quốc Campuchia tại TPHCM

Thiếu tướng Phạm Văn Rậm, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh Thành phố gửi lời chúc đến Ngài Sok Dareth, Tổng lãnh sự Vương quốc Campuchia tại TPHCM.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 2/11, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh TPHCM do Thiếu tướng Phạm Văn Rậm, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh TP làm trưởng đoàn đã đến thăm chúc mừng Lãnh sự quán Vương quốc Campuchia tại TPHCM, nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày quốc khánh Vương quốc Campuchia (09/11/1953-09/11/2022). Tiếp đoàn có Ngài Sok Dareth, Tổng lãnh sự Vương quốc Campuchia tại TPHCM.

Chúc mừng 69 năm Ngày quốc khánh Vương quốc Campuchia, Thiếu tướng Phạm Văn Rậm gửi đến Ngài Tổng lãnh sự cùng toàn thể cán bộ, nhân viên lời chúc mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công, chúc cho tình hữu nghị, hợp tác giữa hai đất nước, hai dân tộc ngày càng phát triển mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững; chúc cho Vương quốc Campuchia tiếp tục đạt được những thành tựu mới trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Thiếu tướng Phạm Văn Rậm cho biết thêm: Thực hiện chỉ đạo của Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Quân khu 7, về việc ký kết nghĩa giữa Bộ Tư lệnh TP với các đơn vị thuộc Quân đội Hoàng gia Campuchia, đến nay các đơn vị trực thuộc và Bộ Tư lệnh TP đã ký kết nghĩa với 15 đơn vị. Trong đó, Bộ Tư lệnh TP đã ký kết với 4 đơn vị. Các quận, huyện đã ký kết nghĩa với 9 Chi khu và 2 Tiểu đoàn trực thuộc Tiểu khu Quân sự Kampong Thom.

Lê Huy


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo