Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí, xuất bản nhân dịp đầu Xuân Quý Mão 2023

Đồng chí Lê Hồng Sơn đến thăm và chúc mừng Báo Pháp Luật. (Ảnh: L. Hồ)

(Thanhuytphcm.vn) - Trưa 30/1, đoàn đại biểu Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM do đồng chí Lê Hồng Sơn, Thành ủy viên, Phó Trưởng Ban Thường trực ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn, đã đến thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí, xuất bản TP, nhân dịp đầu Xuân Quý Mão 2023.

Đến thăm, chúc mừng Báo Pháp Luật TPHCM, đồng chí Lê Hồng Sơn ghi nhận và đánh giá cao các hoạt động của Báo Pháp Luật đã đạt những kết quả trong năm 2022. Dịp này, đồng chí Lê Hồng Sơn chúc cán bộ, biên tập viên, phóng viên Báo Pháp Luật TP năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc và an vui, thực hiện tốt công việc được giao. Đồng thời, mong muốn cán bộ, biên tập viên, phóng viên Báo Pháp Luật TP tiếp tục cùng Đảng bộ, chính quyền TP truyền tải thông tin về những chính sách, chủ trương của Đảng, nhà nước đến người dân TP.

Đồng chí Lê Hồng Sơn đến thăm và chúc mừng Báo Người Lao Động. (Ảnh: L. Hồ) Đồng chí Lê Hồng Sơn đến thăm và chúc mừng Báo Người Lao Động. (Ảnh: L. Hồ)

Đến thăm, chúc mừng Báo Người Lao Động, đồng chí Lê Hồng Sơn ghi nhận và đánh giá cao Báo Người Lao Động có nhiều hoạt động hiệu quả sau mặt báo trong những năm qua.  Dịp này, đồng chí Lê Hồng Sơn chúc tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Người Lao Động năm mới nhiều sức khỏe, an khang, thịnh vượng. Đồng thời, mong muốn tập thể cán bộ, biên tập viên, phóng viên Báo Người Lao Động tiếp tục truyền tải đến tất cả mọi tầng lớp nhân dân về các chủ trương chính sách của Đảng, nhà nước và của TP. Bên cạnh đó, tiếp tục duy trì và phát triển hơn nữa các hoạt động, chương trình sau mặt báo.

* Sáng 30/1, đoàn cán bộ Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM do đồng chí Nguyễn Thọ Truyền, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Báo Phụ nữ TPHCM, nhân dịp đầu Xuân Quý Mão năm 2023.

Đoàn cán bộ Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM thăm, chúc mừng Báo Phụ nữ TPHCM. (Ảnh: S. Hải) Đoàn cán bộ Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM thăm, chúc mừng Báo Phụ nữ TPHCM. (Ảnh: S. Hải)

Sau khi nghe Tổng Biên tập Báo Phụ nữ TPHCM Lý Việt Trung trình bày một số kết quả tiêu biểu của đơn vị trong năm qua, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Nguyễn Thọ Truyền trao đổi một số kết quả nổi bật của TP. Trong đó, dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 vừa qua, người dân TP đã đón Tết đầm ấm, với nhiều hoạt động gắn kết gia đình. TP tổ chức nhiều hoạt động chăm lo Tết cho các tầng lớp nhân dân, được người dân đánh giá cao. Đồng chí nhấn mạnh, những kết quả này có được là nhờ có sự đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí trong công tác thông tin tuyên truyền, trong đó có Báo Phụ nữ TP.

Theo đồng chí Nguyễn Thọ Truyền, hiện nay Báo Phụ nữ TP vừa xuất bản báo giấy và online, vì vậy đơn vị cần cố gắng duy trì, phát triển, tăng cường công tác thông tin tuyên truyền, trong đó có trên không gian mạng. Đồng chí  chúc Ban Biên tập, phóng viên, biên tập viên… Báo Phụ nữ TP bước sang năm mới mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc; đồng thời tin tưởng, tập thể đơn vị sẽ phát huy thế mạnh, đạt được những kết quả như mong muốn và tiếp gắn kết, phối hợp với Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM trong công tác thông tin tuyên truyền, lan tỏa thông tin tích cực đến với bạn đọc.

Long Hồ - S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo