Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Hùng Dũng, Tiến Linh và Hoàng Đức tiếp tục tham gia Đội tuyển Việt Nam

Đỗ Hùng Dũng tiếp tục được gọi tập trung ĐTVN chuẩn bị gặp đội Afghanistan

(Thanhuytphcm.vn) - Nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu cùng đội tuyển Afghanistan vào ngày 1/6 trên sân Thống Nhất (TPHCM), ngày 24/5, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 23 cầu thủ. Đáng chú ý là không có những cựu binh như Tấn Trường, Tuấn Anh, Xuân Trường. Trong khi đó Quang Hải được gọi lại cùng 3 cầu thủ vừa tham dự SEA Games 31 là Hùng Dũng, Tiến Linh và Hoàng Đức.

Do tập trung song song hai đội hình (cùng với đội U23 Việt Nam) nên những cầu thủ trẻ vốn thường được gọi như thủ môn Văn Toản, hậu vệ Thanh Bình, Việt Anh hay tiền vệ Hoàng Anh đã không có tên. Một số trụ cột khác không được gọi bởi chấn thương hay phục vụ mục tiêu thử nghiệm vị trí của HLV Park Hang-seo.

Đợt tập trung này có một số cái tên đáng chú ý như Quang Hải vốn dự kiến sang châu Âu vào tháng 5 nhưng có thể chưa như mong muốn nên hiện đang tập duy trì cùng đội Cần Thơ. Hậu vệ Duy Mạnh cũng đã hoàn tất việc điều trị chấn thương và sẵn sàng để trở lại, hay thủ môn Đặng Văn Lâm.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 25/5 tới tại Hà Nội. Riêng 3 cầu thủ vừa thi đấu tại SEA Games 31 là Hùng Dũng, Tiến Linh, Hoàng Đức sẽ được tập trung muộn hơn, vào ngày 27/5. Tương tự như vậy là thủ môn Văn Lâm do vướng lịch thi đấu của CLB Cerezo Osaka nên cũng sẽ hội quân muộn hơn so với các đồng đội.

Đội tuyển sẽ có 2 ngày tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trước khi di chuyển vào TPHCM vào ngày 28/5 để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Afghanistan trên sân Thống Nhất.

Danh dách Đội tuyển Việt Nam

Thủ môn: Tuấn Mạnh, Tuyên Quang, Văn Lâm

Hậu vệ: Ngọc Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Adriano, Hồng Duy, Hồ Tấn Tài, Văn Vĩ, Văn Thanh, Đức Chiến

Tiền vệ: Hùng Dũng, Hoàng Đức, Đình Khương, Văn Đức, Thái Quý, Ngọc Quang, Quang Hải

Tiền đạo: Tiến Linh, Tuấn Hải, Công Phượng, Văn Toàn.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo