Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Hơn 2.000 vị trí tuyển dụng dành cho sinh viên tại Ngày hội việc làm UEF 2022

Các doanh nghiệp tham gia phỏng vấn tuyển dụng tại Ngày hội việc làm UEF 2022.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 2/7, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM (UEF) tổ chức Ngày hội việc làm UEF 2022, với quy mô hơn 2.000 vị trí tuyển dụng khác nhau từ chuyên viên đến quản lý cấp cao của hơn 20 doanh nghiệp, tập đoàn kinh tế lớn tại TPHCM.

Ngày hội việc làm UEF 2022 mang đến cơ hội việc làm cho sinh viên năm thứ ba, năm cuối của nhà trường ở hơn 30 ngành đào tạo. Đến với ngày hội việc làm, sinh viên sẽ tìm được cho mình vị trí công việc phù hợp ở các nhà tuyển dụng khác nhau từ lĩnh vực kinh doanh, ngân hàng, thương mại, luật, truyền thông cho đến công nghệ thông tin, du lịch, giáo dục... Đồng thời, đây cũng là dịp để các bạn sinh viên các năm thứ nhất gặp gỡ các chuyên gia đến từ các doanh nghiệp, có cơ hội học hỏi, tích lũy được nhiều kỹ năng, kinh nghiệm thực tiễn cho quá trình nắm bắt nghề nghiệp tương lai.

Ngày hội là hoạt động kết nối giữa nhà trường và các doanh nghiệp đối tác trong mô hình đào tạo gắn kết thực tiễn. Đây là mục tiêu mà trường theo đuổi ngay từ khi thành lập nhằm mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Ngay khi tốt nghiệp bảo đảm có thể làm việc ngay và có khả năng cạnh tranh trên thị trường lao động. Trong khuôn khổ ngày hội, hơn 200 triệu đồng học bổng của các doanh nghiệp, đối tác đã được gửi đến sinh viên nhà trường.

Thạc sĩ Huỳnh Quốc Phong, Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp UEF cho biết: “Ngày hội việc làm đang mang đến mục tiêu lợi ích cho cả ba bên gồm đơn vị tuyển dụng, sinh viên, nhà trường. Hoạt động cũng gián tiếp cung cấp một nguồn nhân lực lao động lớn cho xã hội ở nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là nguồn nhân lực có khả năng ngoại ngữ tốt được đào tạo từ môi trường song ngữ của UEF”.

Long Giang


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo