Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Hơn 190.000 lượt khách tham dự Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 19

Các đại biểu chúc mừng các đơn vị được nhận giải thưởng tại buổi lễ.

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 9/4, Sở Du lịch phối hợp Hiệp hội Du lịch TPHCM tổ chức bế mạc Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 19, năm 2023.

Với chủ đề “Tâm điểm giao thoa - Hành trình sống động”, Ngày hội Du lịch TPHCM năm nay diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 6 đến hết 9/4). Ngày hội có nhiều chuỗi hoạt động phong phú và hấp dẫn như: chương trình quảng bá giới thiệu du lịch nội địa; tọa đàm về đào tạo và tuyển dụng ngành du lịch TPHCM; các chương trình biểu diễn nghệ thuật, giao lưu giới thiệu về văn hóa, các điểm đến du lịch giữa các tỉnh thành... Ngày hội thu hút khoảng 130 gian hàng được bố trí thành các không gian gồm kích cầu du lịch, trưng bày, triển lãm, ẩm thực… Điểm nhấn của Ngày hội Du lịch TPHCM năm nay là sàn giao dịch việc làm với hơn 1.000 vị trí tuyển dụng.

Một tiết mục văn nghệ tại buổi lễ. Một tiết mục văn nghệ tại buổi lễ.

Giám đốc Sở Du lịch TPHCM Nguyễn Thị Ánh Hoa cho biết, tại Ngày hội, lần đầu tiên hơn 50 chương trình du lịch nội đô TPHCM đã được các doanh nghiệp chào bán và hơn 100 chương trình liên kết giữa TPHCM và các địa phương đã được giới thiệu. Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 19 đạt doanh thu 105 tỷ đồng với 190.000 lượt khách tham dự.

Tại lễ bế mạc, Ban Tổ chức trao giải thưởng cho các đơn vị đạt giải thưởng ở hạng mục gian hàng tiêu chuẩn và gian hàng tự dựng; trong đó, ở mỗi hạng mục  có 5 giải Khuyến khích, 3 giải Ba, 2 giải Nhì và 1 giải Nhất.

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo